• Zalo

Không còn nỗi lo thiếu máu thiếu sắt ở trẻ nhỏ và bà bầu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 24/10/2024 10:42:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Sắt nước hữu cơ SatiFer là  giải pháp bổ sung sắt để cải thiện thiếu máu thiếu sắt ở trẻ nhỏ và bà bầu, khắc phục nhiều yếu tố bất lợi khi uống sắt.

Nguy cơ thiếu máu thiếu sắt thường trực ở trẻ nhỏ và bà bầu

Theo thống kê từ các tổ chức y tế, tình trạng thiếu máu thiếu sắt ước tính gây ảnh hưởng đến hơn 42% trẻ em dưới 5 tuổi và 40% phụ nữ mang thai trên toàn thế giới. Tỷ lệ thiếu máu thiếu sắt cũng đang ở mức đáng báo động, góp phần gây ra gánh nặng về dinh dưỡng tại Việt Nam.

Không còn nỗi lo thiếu máu thiếu sắt ở trẻ nhỏ và bà bầu - 1

Trẻ thiếu máu thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, thiếu năng lượng, đề kháng kém. Đối với bà bầu, thiếu máu do thiếu sắt không chỉ làm thai nhi phát triển kém, tăng nguy cơ sinh non, nhẹ cân mà còn khiến mẹ bầu dễ bị suy nhược cơ thể và gặp các biến chứng khi mang thai.

Để cải thiện tình trạng này, đi cùng với chế độ ăn đa dạng dinh dưỡng, các chuyên gia y tế khuyến cáo bà bầu và trẻ nhỏ nên lựa chọn các sản phẩm sắt bổ sung an toàn, hiệu quả, đồng thời theo dõi định kỳ để phát hiện sớm nguy cơ thiếu sắt và có biện pháp can thiệp kịp thời.

Nguy cơ thiếu máu thiếu sắt luôn thường trực ở trẻ nhỏ và bà bầu. (Nguồn: Freepik)

Nguy cơ thiếu máu thiếu sắt luôn thường trực ở trẻ nhỏ và bà bầu. (Nguồn: Freepik)

Vậy lựa chọn sắt để bổ sung cho bà bầu và trẻ nhỏ như thế nào?

Các sản phẩm bổ sung sắt trên thị trường ngày càng đa dạng về thành phần hoạt chất và dạng dùng. Để lựa chọn được sản phẩm sắt bổ sung cho bà bầu và trẻ nhỏ, cần lưu ý:

Loại sắt: Sắt vô cơ hay hữu cơ?

Sắt hữu cơ như sắt Fumarate, sắt Gluconate hay sắt polymaltose là loại sắt tốt cho bà bầu và trẻ nhỏ. Sắt hữu cơ có hàm lượng nguyên tố cao, hấp thu dễ dàng, hạn chế các tác dụng phụ như táo bón, nóng trong và khó tiêu khi uống sắt vô cơ.

Hàm lượng sắt hữu cơ cao, dễ hấp thu hơn.

Hàm lượng sắt hữu cơ cao, dễ hấp thu hơn.

Dạng dùng: Viên uống hay sắt nước?

Ở trẻ nhỏ, sắt nước là dạng tối ưu nhất do dễ uống, dễ hấp thu và có hương vị ngọt thơm. Bà bầu có thể chọn sắt dạng viên tiện lợi, dễ bảo quản, dễ mang theo và ít gây kích ứng dạ dày hơn. Tuy nhiên, bà bầu nhạy cảm có thể sử dụng sắt nước dễ hấp thu và không gây tác dụng phụ như nóng trong, táo bón.

Sắt nước hữu cơ dễ hấp thu, không gây nóng táo (freepik).

Sắt nước hữu cơ dễ hấp thu, không gây nóng táo (freepik).

Mùi vị: Chọn sắt không gây vị tanh

Khi uống sắt, mùi kim loại tanh khó chịu dễ gây nôn trớ, nôn nghén, đặc biệt là khi uống sắt trước bữa ăn - thời điểm hấp thu sắt lý tưởng nhất. Vì vậy, khi lựa chọn sắt cho bà bầu và trẻ nhỏ, nên ưu tiên các sản phẩm không gây vị tanh, bổ sung hương liệu tự nhiên để che giấu mùi kim loại này.

SatiFer - sắt nước hữu cơ (IPC) từ Ý chất lượng cho mẹ và bé

Để đáp ứng nhu cầu bổ sung sắt an toàn, tiện lợi cho người dân Việt, thương hiệu Dược phẩm Meracine đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sắt nước hữu cơ SatiFer. Không chỉ nổi bật với hàm lượng sắt cao và độ an toàn vượt trội, SatiFer còn được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao bởi công thức tối ưu.

SatiFer chứa sắt (III) Hydroxyd Polymaltose, được nhập khẩu hoàn toàn từ Italy. Đây là dạng sắt hữu cơ toàn diện, hòa tan tốt và thân thiện với hệ tiêu hóa. Dạng sắt này còn giải phóng sắt nguyên tố một cách có kiểm soát, giúp duy trì nồng độ sắt ổn định và hạn chế ngộ độc hay tác dụng phụ trên bà bầu và trẻ nhỏ.

Tuy ở dạng sắt nước nhưng SatiFer lại không gây cảm giác tanh hay buồn nôn nhờ thành phần sắt ưu việt cùng cùng công thức che mùi hiệu quả và hương vị ngon ngọt. Ngoài ra, sản phẩm còn còn có nhiều ưu điểm như:

●       Bổ sung thêm Acid Folic và Vitamin B12 hỗ trợ tạo máu, hạn chế tối đa nguy cơ thiếu máu.

●       Chứa Orafti Synergy - hỗn hợp chất xơ hòa tan cải thiện chức năng đường ruột, giảm thiểu táo bón khi uống sắt và hỗ trợ hấp thu sắt tốt nhất.

●       Không chứa đường, an toàn cho bà bầu bị tiểu đường thai kỳ.

●       Dạng ống chia liều tiện lợi, vệ sinh và dễ mang theo, giúp kiểm soát liều lượng sắt bổ sung một cách chính xác và an toàn.

Sắt nước hữu cơ của Dược phẩm Meracine - lựa chọn tối ưu cho người thiếu sắt (freepik).

Sắt nước hữu cơ của Dược phẩm Meracine - lựa chọn tối ưu cho người thiếu sắt (freepik).

SatiFer chính là giải pháp bổ sung sắt hiệu quả, an toàn và tiện lợi cho bà bầu và trẻ nhỏ. Hãy để SatiFer đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện và phòng ngừa thiếu máu thiếu sắt một cách hiệu quả!

Chi tiết thông tin sản phẩm xem thêm tại:

Website: https://sati-meracine.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sati.vietnam

Công ty phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MERACINE

Địa chỉ: Lô A3/D21 Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 6436

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn