Khao khát nụ hôn của Bi Rain vào ngày White Day

PhimChủ Nhật, 14/03/2010 07:58:00 +07:00

(VTC News) - Bi Rain dẫn đầu danh sách bình chọn của một trang web tại Hàn Quốc với danh hiệu nụ hôn “kẹo ngọt” được khao khát nhất vào ngày White Day 14/3.

(VTC News) - Bi Rain là “hot boy” dẫn đầu danh sách bình chọn của một trang web tại Hàn Quốc với danh hiệu nụ hôn “kẹo ngọt” được khao khát nhất vào ngày White Day (14/3) do giới trẻ nước này bình chọn.  

Trang web này đã đưa ra câu hỏi cho giới trẻ Hàn Quốc, đặc biệt là phái đẹp rằng bạn muốn nhận một nụ hôn ngọt ngào từ ai nhất vào ngày White Day? Đây là một ngày lễ lãng mạn, một dịp để các chàng trai tặng những món quà cho bạn gái mình như là bánh kẹo, sô cô la trắng, kẹo dẻo cũng như đồ trang sức, đồ lót và thú nhồi bông.

Nụ hôn “kẹo ngọt” ở đây được hiểu là nụ hôn như Lee Byung Hun và Kim Tae Hee đã làm trong bộ phim Iris khi anh chàng Lee Byung Hun “mớm” một viên kẹo ngọt miệng của nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee.  

Lee Byung Hun trao yêu thương cho Kim Tae Hee trong "Iris". 

Nam
ca sỹ hàng đầu của K-Pop kiêm ngôi sao tầm cỡ quốc tế Bi Rain giành được 40% sự bầu chọn (hơn 1000 phiếu) của dân cư mạng và vinh dự đứng vị trí số 1 trong bảng danh sách. Khi được hỏi lý do chọn anh, một thành viên diễn đàn nói: anh ấy có vẻ là một người biết hôn nhất. Những màn khóa môi của anh trên màn ảnh nhỏ cũng hoàn hảo như của Lee Byung Hun vậy và chỉ nghĩ đến việc anh Rain sẽ trao tặng cho tôi một nụ hôn “kẹo ngọt” như thế thôi là trái tim tôi đã muốn nhảy ra khỏi lồng ngực rồi. Nhiều cư dân mạng khác cũng tán thành ý kiến này. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là anh chàng Micky Yoochun của nhóm TVXQ. Nickhun của nhóm 2PM và diễn viên Jang Geun Suk cùng chiếm vị trí thứ 3. Nụ hôn “kẹo ngọt” đáng được khao khát thứ 4 là của một thành viên nhóm Big Bang, chàng trai G-Dragon. Và người cuối cùng trong top 5 chủ nhân của nụ hôn “kẹo ngọt” là thành viên

Minho
củaSHINee.

White Day lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1978 ở Nhật Bản. Nó được khởi xướng lần đầu bởi Hiệp hội công nghiệp bánh kẹo quốc gia như là một ngày đáp lại đối với ngày Valentine dựa trên cơ sở rằng người nam nên trả lại người nữ đã tặng họ sô cô la hoặc quà khác vào ngày Valentine. Năm 1977, công ti bánh kẹo Ishimura Manseido ở thành phố Fukuoka đã tiếp thị kẹo dẻo cho nam giới vào ngày 14 tháng 3, gọi đó là Ngày kẹo dẻo. Chẳng bao lâu sau các công ti bánh kẹo đã bắt đầu tiếp thị sô cô la trắng. Ngày nay nam giới tặng sô cô la cả trắng và đen, cũng như các món quà ăn được và không ăn được, như trang sức hoặc các vật có giá trị tình cảm khác, hoặc quần áo như đồ lót cho các phụ nữ đã tặng quà cho họ vào ngay Valentine.

Hình ảnh các "hot boy" có nụ hôn "kẹo ngọt" được mong đợi nhất trong ngày hôm nay - ngày White Day:

Bi Rain - Sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Hàn Quốc. 

Micky Yoochun.  

Nickhun của nhóm 2PM.  

Diễn viên Jang Geun Suk.

G-Dragon của nhóm Big Bang. 
 
Minho của SHINee. 

Kiều Vui(theo Alkpop)

Bình luận
vtcnews.vn