"Hôn nhân của Jennifer Lopez trục trặc từ lâu"

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/07/2011 02:08:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện ít ngày sau khi tuyên bố hôn nhân đổ vỡ, chồng của "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2011" đã đầy tâm trạng khi chia sẻ với khán giả...

(VTC News) - Xuất hiện trong buổi hòa nhạc ở Bogota, Colombia tối qua, ít ngày sau khi tuyên bố hôn nhân đổ vỡ, chồng của "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2011" đã đầy tâm trạng khi chia sẻ với khán giả: “Họ nói tôi là người đàn ông cô độc”.

"Họ nói tôi là người đàn ông cô độc".

Buổi diễn được đánh giá là đầy cảm xúc và đó là lời chia sẻ duy nhất của ca sĩ 42 tuổi trong suốt chương trình, tuy nhiên anh đã giành được sự đồng cảm và cổ vũ rất lớn từ phía khán giả với những tràng pháo tay giòn giã.

Mạng lưới truyền hình Caracol, Colombia đưa tin, quản lý của Anthony đã phải khá vất vả huy động cả đội quân để che chắn cho ca sĩ trước đám đông phóng viên ở sân vận động Parque Simon Bolivar, các phương pháp an ninh cũng được phát huy tối đa để bao bọc và ngăn chặn không để cho báo chí tiếp cận, phỏng vấn anh.
Marc có buổi biểu diễn đầy tâm trạng sau vụ tuyên bố chia tay của vợ 

Trong chương trình, Marc đã hát 15 bài đỉnh của anh như Against the current, It was worth it, và Your love does me good. Anh bắt đầu đêm nhạc với Aguanile, ca sĩ đã biểu diễn với vợ anh trong đêm chung kết American Idol hồi tháng 5.

Trong khi tuyên bố ly hôn của họ vẫn còn làm người hâm mộ choáng váng thì hầu như bạn bè của cặp đôi lại chia sẻ với Mail rằng, chuyện trục trặc đã kéo dài khá lâu trước đó.
JLo - Marc hôn nhau trên sân khấu đêm chung kết American Idol tháng 5 vừa rồi 

“Điều này không gây ngạc nhiên với tôi”, Phillip Bloch, stylist của JLo cho biết trong buổi phỏng vấn độc quyền trên Mail tối qua. “Marc là người rất nóng tính. Những ngày đầu, cô ấy thích anh là bởi anh ấy mạnh mẽ đứng về phía cô, và đó cũng là những ngày họ yêu nhau thắm thiết nhất”.

Tuy nhiên, cặp đôi đã bắt đầu mâu thuẫn khi mẹ của nữ ca sĩ 41 tuổi đến nhà họ ở Long Island, New York năm 2008 để trông hai đứa trẻ sinh đôi lúc đó vừa chào đời, Max và Emme.

“Họ cũng bất đồng khi cô ấy biết anh ta còn nợ hàng triệu đô tiền thuế chưa thanh toán khi mua điền trang ở Long Island” - Nhà làm phim Ed Meyer cho biết.
Theo những người thân cận của JLo - Marc, hôn nhân của họ trục trặc từ trước đó khá lâu.

Và một vấn đề khác là họ không thống nhất được quan điểm về chuyện sống ở đâu. Sự nghiệp, công việc của JLo là ở Hollywood, bởi vậy cô ấy muốn sống trong biệt thự của họ ở Malibu. Còn Marc thì lại thích New York. "Cô ấy cũng đã định chuyển đến New York trong những nỗ lực cuối cùng để cứu cuộc hôn nhân bên bờ vực thẳm. Nhưng thứ hai tuần trước, tôi đã nghe tin điều này sẽ không xảy ra nữa”, Ed Meyer nói.

Hương Thủy
(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn