Hơn 70 doanh nghiệp Thái Lan tham gia Lễ hội Thái Lan 2019 tại Hà Nội

Thế giớiThứ Sáu, 16/08/2019 17:18:00 +07:00

Chiều 16/8, Đại sứ quán Thái Lan tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội Thái Lan lần thứ 11 năm 2019 diễn ra từ ngày 23 đến 25/9 tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall.

Với mục tiêu quảng bá văn hoá, hình ảnh đất nước và con người Thái Lan tới Việt Nam cũng như thể hiện mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia, Lễ hội Thái Lan - Thai Festival được tổ chức thường niên bởi Đại sứ quán Thái Lan, doanh nghiệp tư nhân Thái và cộng đồng người Thái tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ trưng bày, giới thiệu hàng ngàn sản phẩm đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng mà còn mở ra rất nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh mới.

dai su thai

 Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam Tanee Sangrat tại biểu họp báo. 

Tiếp nối thành công của 10 kỳ trước, Thai Festival 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 23-25 tháng 08 tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội. Sự kiên quy tụ hơn 70 gian hàng thuộc các lĩnh vực như: Sản phẩm địa phương truyền thống; Ẩm thực; Spa và chăm sóc sức khoẻ; bất động sản; Các doanh nghiệp Thái tại Việt Nam cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Không chỉ được tìm hiểu, mua sắm hàng ngàn sản phẩm chất lượng, khách tham dự lễ hội còn được thưởng thức những món ăn truyền thống hấp dẫn, tận hưởng cảm giác sảng khoái từ các dịch vụ spa chuẩn Thái, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đẳng cấp, hay thưởng thức những màn Muay Thái đầy ấn tượng, những tiết mục múa truyền thống uyển chuyển, nhẹ nhàng và vô cùng độc đáo.

Đặc biệt, trong khuôn khổ lễ hội, Film Fest sẽ giới thiệu tới người hâm mộ Việt hai bộ phim Thầu chín và Yêu nhầm bạn thân. Với những ai là fan hâm mộ của anh chàng diễn viên điển trai Nine Naphat, đây là cơ hội hiếm có để được gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh cùng thần tượng của mình bằng xương bằng thịt.

Ngoài ra, đến với Thai Festival 2019, khách tham dự sẽ có cơ hội nhận được những cặp vé máy bay, những chuyến du lịch tới Thái Lan và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ chương trình Bốc thăm may mắn mỗi ngày.

Có thể nói, Thai Festival 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều trải nghiệm thú vị cùng những cơ hội hợp tác kinh doanh đầy hấp dẫn.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn