Hiệu trưởng: Tôi bỏ phiếu đuổi học em nữ sinh đánh bạn

Thời sựThứ Ba, 21/09/2010 05:22:00 +07:00

(VTC News) - Hiệu trưởng trường THPT dân lập Hữu Nghị cho biết, khi nào hội đồng kỷ luật mở, ông sẽ bỏ phiếu đuổi học 1 năm đối với em Nguyễn Thị Hương Trà.

(VTC News) - Chiều ngày hôm nay (21/9), ông Nguyễn Công Sáu - Hiệu trưởng trường THPT dân lập Hữu Nghị (Nghệ An) cho biết: "Liên quan đến vụ nữ sinh Nguyễn Thị Hương Trà, học sinh của trường đánh bạn Nguyễn Thị Hà Như (học sinh trường THPT Hà Huy Tập), tôi sẽ bỏ phiếu đuổi học 1 năm đối với Trà".


Chiều ngày hôm nay (21/9), ông Nguyễn Công Sáu - Hiệu trưởng trường THPT dân lập Hữu Nghị (Nghệ An) cho biết: "Liên quan đến vụ nữ sinh Nguyễn Thị Hương Trà, học sinh của trường đánh bạn Nguyễn Thị Hà Như (học sinh trường THPT Hà Huy Tập), tôi sẽ bỏ phiếu đuổi học 1 năm đối với Trà".

Cũng theo ông Sáu, đến chiều hôm nay, nhà trường vẫn chưa nhận được kết luận từ phía Công an TP Vinh gửi sang. Tuy nhiên từ nhiều kênh thông tin, được biết vụ việc chỉ dừng lại ở mức xử phạt hành chính.

Kết quả điều tra của Công an TP Vinh về việc nữ sinh Như bị đánh hội đồng 

"Khi nào có kết luận công an gửi sang, dựa vào đó, nhà trường tiến hành họp hội đồng kỷ luật. Sẽ có hai mức kỷ luật được đưa ra đối với học sinh Trà, một là ghi học bạ và cảnh cáo trước toàn trường, hai là đuổi học 1 năm. Hội đồng chưa được mở, nhưng phiếu cá nhân của tôi sẽ là đuổi học 1 năm để răn đe học sinh khác" - thầy Sáu nhận định.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan chức năng xác định người quay clip bằng điện thoại chính là em Hồ Thị Mai Phương - HS trường THPT Nguyễn Trường Tộ. Trường này đã ra hình thức kỷ luật khiển trách và cảnh cáo trước toàn trường đối với em này. Ngoài ra 5 học sinh khác của trường cũng bị cảnh cáo vì có mặt tại hôm đánh nhau nhưng không có biện pháp nào kịp thời can thiệp.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn