Hậu trường Man City lại xuất hiện kẻ nổi loạn

Bóng đá AnhThứ Sáu, 19/02/2010 08:39:00 +07:00

(VTC News) - Tưởng như hậu trường Man City sẽ yên ổn sau khi tống cổ được “tội đồ” Robinho thì mới đây, một kẻ nổi loạn lại lộ diện.

(VTC News) - Tưởng như hậu trường Man City sẽ yên ổn sau khi tống cổ được “tội đồ” Robinho thì mới đây, một kẻ nổi loạn lại lộ diện.

Kẻ nổi loạn này mang tên Craig Bellamy, người vừa có những cư xử không đúng mưc với người thầy Roberto Mancini. Thực ra, đây không phải lần đầu tiền đạo người xứ Wales “gây hấn” với tân HLV người Italia. Còn nhớ, khi HLV 45 tuổi thay thế Mark Hughes dẫn dắt Man City hồi tháng 12, Bellamy đã công khai phản đối, không chịu tập luyện, hệ quả là anh bị tống lên ghế dư bị. Sau đó, chân sút 30 tuổi đã cho thấy dấu hiệu hợp tác và được tha thứ, để rồi anh bắt đầu có được niềm tin của ông thầy mới.

Craig Bellamy lại gây hấn với ông thầy Roberto Mancini. 

Tuy nhiên, ngựa quen đường cũ, đang thi đấu khá tốt, Craig Bellamy lại bất ngờ dở chứng. Lần này, cầu thủ người xứ Wales đã phản đối chế độ tập luyện của người thầy mới Roberto Mancini, anh cho rằng nó không phù hợp với mình. Trên sân tập vào ngày thứ Năm, Bellamy đã từ chối tập luyện cùng một trong số những trợ lý của Mancini và bản thân HLV người Italia cũng không giữ được thái độ bình tĩnh, nhẫn nhịn thường thấy. Tranh cãi đã nổ ra và tương lai của Bellamy lại bị đặt dấu hỏi. Rất có thể, tiền đạo 30 tuổi cũng sẽ bị tống cổ, giống như cách Man City đã làm với “ngựa chứng” Robinho.

Bellamy được Man xanh mua từ West Ham vào năm ngoái với phí chuyển nhượng lên đến 14 triệu bảng. Anh hiện đang dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Cầu thủ nóng tính này đã được cho tập riêng, theo một giáo án đăc biệt. Trong buổi tập ngày thứ Tư, anh vẫn tuân thủ bài tập. Tuy nhiên, vào hôm sau, Bellamy cho biết anh không cảm thấy thoải mái và từ chối các bài tập.

Theo báo chí Anh, GĐĐH Garry Cook và giám đốc bóng đá Brian Marwood của đội bóng Eastlands đã can thiệp, khuyên Bellamy tiếp tục tập luyện. Tuy nhiên, họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối.

Sau vụ lùm xùm mới nhất này, Bellamy lại trở thành đề tài bàn cãi của báo giới. Vào 11h sáng nay (giờ Anh), sau buổi tập, HLV Mancini sẽ tổ chức buổi họp báo để nói về vụ việc này. Trước đó, Bellamy cũng đã gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ giải nghệ sau 2 năm nữa, dù anh mới 30 tuổi và vẫn chạy rất khỏe.

Nguyễn Đỉnh (tổng hợp)
VTC là đơn vị duy nhất có bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh được tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC2, VTC3 và kênh Truyền hình độ nét cao VTC HD4.

Bình luận
vtcnews.vn