Giết hai mẹ con, đốt nhà tạo hiện trường giả

Pháp luậtThứ Hai, 21/03/2011 12:47:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi đột nhập vào nhà, giết chết 2 mẹ con người cùng thôn, hung thủ đã phóng hỏa đốt nhà nạn nhân để tạo hiện trường giả hòng qua mắt công an.

(VTC News) – Sau khi đột nhập vào nhà, giết chết 2 mẹ con một người cùng thôn, hung thủ đã phóng hỏa đốt nhà nạn nhân để tạo hiện trường giả hòng qua mắt cơ quan điều tra.

Ngày 18/3, Công an tỉnh Bình Định đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Lợi (SN 1954), ở thôn Kỳ Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, nghi phạm giết 2 mẹ con người cùng thôn rồi đốt nhà để tạo hiện trường giả.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, đêm 14/1, Nguyễn Văn Lợi đã đột nhập vào nhà giết chết bà Đỗ Thị Thìn (47 tuổi), và con gái là Trương Ngọc Đoan Trâm (6 tuổi) ở thôn Kỳ Sơn.

Thấy mẹ con nạn nhân đã chết, Lợi dùng can xăng đã thủ sẵn, tưới khắp nhà rồi phóng hỏa đốt, để tạo hiện trường giả rằng mẹ con bà Thìn chết vì cháy nhà, hòng qua mắt mọi người và cơ quan điều tra.

Khi ngọn lửa bốc lên, người dân địa phương đến dập lửa thì phát hiện 2 mẹ con bà Thìn đã chết, bên căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện Công an tỉnh Bình Định tiếp tục điều tra để làm rõ động cơ giết người của Lợi.

Nghĩa Bình
Bình luận
vtcnews.vn