Giải mã bí ẩn lỗ cắm thứ 5 và 6 trong Gunny 3.0

Thế giới gameThứ Tư, 27/07/2011 12:21:00 +07:00

(VTC News) - Trong Gunny, cứ mỗi 3 lần cường hoá thành công trang bị người chơi sẽ có thêm 1 lỗ cắm châu báu.

(VTC News) - Trong Gunny, cứ mỗi 3 lần cường hoá thành công trang bị người chơi sẽ có thêm 1 lỗ cắm châu báu. Tuy nhiên 1 bí ẩn nhiều game thủ vẫn thắc mắc là vật phẩm +12 sẽ có 4 lỗ cắm châu báu nhưng trong mục khảm nạm châu báu của Gunny lại có tới 6 lỗ??? Phiên bản 3.0 của Gunny cập nhật vào ngày 29/07 sẽ là chiếc chìa khóa khai mở bí mật này.

Làm cách nào để mở lỗ cắm 5 và 6 trong Gunny 

Theo tin tức mà webgame Gunny vừa mới thông báo vài ngày gần đây, phiên bản 3.0 sắp tới VNG sẽ cập nhật thêm vào Gunny một vật phẩm hỗ trợ với tên gọi là ‘mũi khoan’ để giúp người chơi khai mở 2 lỗ cắm châu báu 5 và 6, nhờ đó lực chiến của người chơi cũng sẽ được nâng thêm 1 tầm mới, đây quả là một tín hiệu đáng mừng cho các game thủ Gunny.


Sẽ mở được lỗ khảm nạm 5 và 6 với vật phẩm mũi khoan 

Để sở hữu được mũi khoan, người chơi phải tham gia Ải viễn chinh diệt Boss, sau khi hoàn thành, lật bài sẽ ngẫu nhiên nhận được các mảnh ghép mũi khoan từ sơ cấp cho tới cao cấp, dung luyện các mảnh ghép người chơi sẽ có được mũi khoan. Tuy nhiên để sở hữu được mũi khoan cũng không phải dễ và chắc hẳn đây sẽ là một vật phẩm được săn đón nhiều không kém các vũ khí khủng của Gunny hiện tại như Bummerang, Vip Thương cổ hay Búa Minataure.


Lật bài để thu thập mảnh ghép mũi khoan 

Trước mắt, phiên bản 3.0 Gunny sẽ tạo cơ hội cho game thủ sở hữu được mũi khoan qua các sự kiện trong game từ ngày 29/07/2011 và các mãnh ghép mũi khoan săn từ ải viễn chinh diệt boss sẽ được cập nhật vào game trong phiên bản tiếp theo của Gunny.


Hà My
Bình luận
vtcnews.vn