• Zalo

Gần 120.000 khách đến Vinhomes Royal Island tham gia sự kiện 'Chị đẹp Hải Phòng'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/10/2024 17:27:10 +07:00Google News
(VTC News) -

Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng” thu hút gần 120.000 du khách tới Vinhomes Royal Island dịp 20/10.

Gần 120.000 cư dân và du khách đã đổ về đảo Vũ Yên trong dịp “Tết phái đẹp” 20/10, tham gia chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”. Sự kiện không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, tinh thần vì cộng đồng của người phụ nữ Việt mà còn củng cố thêm vị thế của Vinhomes Royal Island - điểm đến trải nghiệm văn hóa, giải trí, hút khách hàng đầu khu vực.

Ngập tràn cảm xúc trong đêm chung kết “Chị đẹp Hải Phòng”

Đêm chung kết “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” 20/10 thu hút hàng ngàn khán giả đổ về sân khấu Quảng trường Hoàng gia Châu Âu Royal Square. 15 thí sinh xuất sắc nhất đã có màn trình diễn áo dài thanh lịch và tinh tế. Từ đây, top 5 gương mặt tham gia phần thi ứng xử được lựa chọn. Các Chị đẹp đã thể hiện được trí tuệ và bản lĩnh của mình với những câu trả lời thông minh và sắc sảo. 

Gần 120.000 khách đến Vinhomes Royal Island tham gia sự kiện 'Chị đẹp Hải Phòng' - 1

Cuối cùng, thí sinh Lưu Minh Dự xuất sắc giành giải Chị đẹp bản lĩnh với phần trả lời mạch lạc, thuyết phục, thể hiện sự tự tin và tư duy sắc bén. Với những màn trình diễn ấn tượng, các thí sinh Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Thị Thanh Nhàn và Phạm Thị Thu Trang lần lượt chinh phục các danh hiệu Chị đẹp thể thao, Chị đẹp dạ hội và Chị đẹp khả ái nhờ tài năng, phong cách và sự duyên dáng nổi bật.

Trong khi đó, thí sinh Đào Thị Thu Hồng được khán giả ưu ái bình chọn, mang về giải thưởng Chị đẹp truyền thông. Thí sinh Nguyễn Thị Hiền nhận danh hiệu Chị đẹp nhân ái nhờ những nỗ lực kêu gọi và lan tỏa tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng thông qua các dự án đầy ý nghĩa của chương trình.

Song song với các phần thể hiện xuất sắc của các Chị đẹp, sân khấu đêm chung kết còn mang tới các tiết mục âm nhạc bùng nổ qua phần thể hiện của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Thu Phương, Tuấn Hưng…

Ca sĩ Thu Phương - người con đất Cảng - mang tới bản mashup Ngày em đến và Gót hồng ngọt ngào, sâu lắng. Nữ ca sĩ truyền lửa cho các thí sinh khi chia sẻ, ở tuổi 52 chị vẫn bước vào cuộc thi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” với niềm đam mê không ngừng chinh phục đỉnh cao.

Gần 120.000 khách đến Vinhomes Royal Island tham gia sự kiện 'Chị đẹp Hải Phòng' - 2

Không khí đêm nhạc còn được tiếp lửa với màn trình diễn sôi động của Liz Kim Cương, Quán quân Rap Việt - Double2T và em bé Xệ Xệ. Sự kiện khép lại đầy cảm xúc với vũ điệu pháo hoa rực rỡ trên bầu trời Vũ Yên cùng nền nhạc điện tử sôi động đến từ DJ Gatik và MC Hype.

Sự kiện đong đầy cảm xúc, khiến tôi cảm thấy thật may mắn đã có mặt trên đảo Vũ Yên vào 2 ngày cuối tuần. Thật tự hào khi mình là một người con đất Cảng, chứng kiến thành phố có những biểu tượng phồn hoa như Vinhomes Royal Island”, anh Tuấn Nghĩa (Thủy Nguyên, Hải Phòng) chia sẻ.

“Biển người” trải nghiệm Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên

Ngoài sân khấu tại Quảng trường Hoàng gia châu Âu, tâm điểm của chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng” còn có Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên. Từ sáng sớm ngày 19/10, dòng du khách đã đổ về đây trải nghiệm các booth, workshop, ngày hội Food tour Hải Phòng và những hoạt động biểu diễn ngoài trời đặc sắc.

Gần 120.000 khách đến Vinhomes Royal Island tham gia sự kiện 'Chị đẹp Hải Phòng' - 3

Trong khi cánh mày râu bị thu hút bởi hoạt động lái thử xe điện VinFast, chị em phụ nữ lại háo hức khi được hóa thân thành các quý tộc châu Âu tại workshop của Vinpearl Horse Academy.

Dịp này, các gia đình có con nhỏ được thỏa thích khám phá thế giới động vật hoang dã, chụp hình với những chú trăn khổng lồ hay săn những đồ handmade độc lạ tại gian hàng VinWonders. Tại gameshow “Sống sành chơi chất - Mẹ là nhất”, các tài năng nhí được dịp trổ tài làm vòng tay bằng kẹo tặng mẹ, các ông bố có cơ hội biểu diễn tài năng pha chế đồ uống dành tặng vợ.

Gần 120.000 khách đến Vinhomes Royal Island tham gia sự kiện 'Chị đẹp Hải Phòng' - 4

Không khí tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên càng thêm náo nhiệt với các tiết mục dance sport, K-Pop random dance, diễu hành đường phố, trình diễn âm nhạc… Du khách đam mê ẩm thực được chiêu đãi bằng trải nghiệm food tour - thưởng thức mỹ vị nhân gian, gồm đặc sản Hải Phòng, những món ngon nổi tiếng đến từ nhiều vùng miền trong và ngoài nước.

Sôi động và gay cấn tại các giải đấu “Vì tương lai Xanh”

Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên trải dài 2km dọc bờ sông Cấm cũng là nơi diễn giải chạy “Vì tương lai Xanh Hải Phòng”. Gần 5.000 bước chân dẻo dai đã cùng nhau tụ hội vào chiều ngày 19/10.

Cung đường chạy 3km, 5km cổ vũ tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe mang tới cho các vận động viên nhiều cảm xúc khi đi qua quần thể “kỳ quan” đậm chất hoàng gia của Vinhomes Royal Island.  

Gần 120.000 khách đến Vinhomes Royal Island tham gia sự kiện 'Chị đẹp Hải Phòng' - 5

Vào 12h ngày 20/10, Giải Golf “Vì tương lai Xanh Hải Phòng” diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 140 golfer. Sau gần 5 giờ tranh tài kịch tính trên sân cỏ đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, golfer Vũ Thị Thanh Thuỳ giành Best Gross với tổng điểm gross 86.   

Bên cạnh đó, hoạt động đấu giá gậy putter của golfer trẻ tài năng Nguyễn Anh Minh và 5 thẻ hội viên Vinpearl Golf 1 năm thu được số tiền lên đến 340 triệu đồng. Số tiền này được ủng hộ 100% cho quỹ thiện nguyện của chương trình “Chị đẹp Hải Phòng”.

Gần 120.000 khách đến Vinhomes Royal Island tham gia sự kiện 'Chị đẹp Hải Phòng' - 6

Dấu ấn thiện nguyện tại trường THCS Chung Chải, Điện Biên

Không xa rời mục đích chung tay vì cộng đồng, trong vòng 9 ngày kể từ khi phát động, quỹ thiện nguyện của chương trình “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” nhận được đóng góp nhiệt tình từ nhiều nhà hảo tâm.

Ban tổ chức cho biết quỹ sẽ được sử dụng cho Dự án cải tạo cơ sở vật chất Trường PTDTBT THCS Chung Chải, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, với 4 phòng ở bán trú, xây mới công trình nhà vệ sinh và hệ thống tường bao quanh trường.

Từ nay đến hết 30/10, các cá nhân và tổ chức có thể chung tay ủng hộ tùy tâm bằng cách chuyển khoản trực tiếp về số tài khoản 6989 (Ngân hàng Quân đội - MB) của chương trình “Chị đẹp Hải Phòng”.

Gần 120.000 khách đến Vinhomes Royal Island tham gia sự kiện 'Chị đẹp Hải Phòng' - 7

Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” khép lại song cũng mở ra cơ hội mới cho điểm đến Vinhomes Royal Island. Với khả năng đón tiếp hàng trăm nghìn cư dân và du khách, Thành phố Đảo Hoàng Gia không chỉ là một chốn sống lý tưởng mà còn là điểm hẹn văn hóa và giải trí hàng đầu khu vực.

Đây cũng đồng thời là tâm điểm mới của những chương trình, sự kiện cộng đồng ý nghĩa. Từ đây, cư dân, du khách sẽ cùng chung tay để tạo nên tương lai xanh và một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn