• Zalo

Ferrolip bùng nổ hoạt động tại ngày hội Kidsplaza Mẹ bầu và em bé 2024

Tin tứcThứ Tư, 16/10/2024 16:32:42 +07:00Google News
(VTC News) -

Vừa qua, nhãn hàng Ferrolip đã trở lại Festival Kidsplaza Mẹ bầu và Em bé 2024 với rất nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút hàng ngàn mẹ bầu tham gia trải nghiệm.

Chuỗi hoạt động gắn kết - hành trình 16 năm phụng sự từ tâm 

Festival Mẹ bầu và Em bé là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Kidsplaza. Đây là chuỗi sự kiện cộng đồng được tổ chức riêng cho mẹ bầu và em bé nhằm lan tỏa tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái. Tiếp nối thành công của những năm trước, ngày hội Kidsplaza Mẹ bầu và Em bé đã quay trở lại trong năm 2024 cùng thông điệp “16 năm phụng sự từ tâm”.

Sự kiện diễn ra ngày 5 - 6/10 tại Cung thể thao quần ngựa Hà Nội. Tại đây, chuỗi hoạt động ý nghĩa như Talkshow Bầu, đồng diễn Yoga mẹ bầu, cuộc thi Kidslympic Iron Kids, Kidslympic Bé bò, Đêm hội cổ tích... đã diễn ra và thiết lập kỷ lục với những con số vô cùng ấn tượng.

Tại Talkshow Bầu, dưới sự chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Thị Lanh, 800 mẹ bầu đã có cơ hội được  lắng nghe, chia sẻ những kiến thức hữu ích về sức khỏe và tâm lý trong thai kỳ.

Hoạt động đồng diễn yoga thu hút 750 mẹ bầu tham gia. Tại đây, các mẹ được hướng dẫn thực hiện các động tác yoga bởi huấn luyện viên đến từ Ấn Độ. Màn đồng diễn yoga giúp các mẹ bầu được thư giãn tinh thần, kết nối với sinh linh bé nhỏ. Đặc biệt, khoảnh khắc các mẹ bầu vô cùng xúc động khi được đọc lá thư mà “người con” gửi cho mình.

Sân chơi của các bé cũng ghi nhận kỷ lục khi thu hút 1.500 em bé tham gia đường đua Kidslympic. Với sự dẫn dắt của MC Thành Trung, không khí cuộc thi Iron Kid và Bé bò trở nên hấp dẫn, sôi động hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các bé còn được hòa mình vào không khí náo nhiệt đầy sắc màu với Đêm hội cổ tích và các hoạt động Khơi nguồn sáng tạo.

Có thể nói, ngày hội Mẹ bầu và Em bé Kidsplaza 2024 mang đến cho ba mẹ và em bé một sân chơi vô cùng bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa.

Ferrolip bùng nổ hoạt động tại ngày hội Kidsplaza Mẹ bầu và em bé 2024 - 1

 Ferrolip tiếp tục đồng hành cùng Festival Mẹ bầu và Em bé 2024 

Ferrolip là nhãn hàng sắt sinh học cho mẹ bầu và người thiếu máu. Sản phẩm được rất nhiều mẹ bầu đón nhận và trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu trên hành trình 280 ngày thai nghén thiêng liêng và hạnh phúc.

Ferrolip không chỉ mang lại cho mẹ bầu chất lượng sản phẩm tốt nhất mà còn luôn đề cao và hướng tới những giá trị cộng đồng. Trong suốt thời gian hoạt động, nhãn hàng tổ chức nhiều chiến dịch, hoạt động vì mẹ bầu như: Hành trình nâng niu, ngày hội Hugging Day,...

Nhận thấy Festival Mẹ bầu và em bé là một trong những chương trình ý nghĩa và cùng chung sứ mệnh mang đến những giá trị cộng đồng, lan tỏa tình yêu thương đến mẹ bầu, nhãn hàng Ferrolip quay trở lại với Festival Kidsplaza 2024. Ferrolip thực sự bùng nổ khi đóng góp nhiều hoạt động vô cùng thú vị và ý nghĩa.

Ferrolip bùng nổ hoạt động tại ngày hội Kidsplaza Mẹ bầu và em bé 2024 - 2

Ferrolip “khuấy đảo” Festival Mẹ bầu và Em bé 2024 

Festival năm nay, nhãn hàng Ferrolip tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa, thú vị, thu hút hàng ngàn mẹ bầu tham gia trải nghiệm.

Tại Talkshow bầu diễn ra vào sáng 5/10, hơn 400 mẹ bầu tham gia chương trình “Selfie xinh” do Ferrolip đồng hành tài trợ với các phần quà có tổng giá trị lên đến hơn 17 triệu đồng. Các hộp quà tặng bao gồm sắt Ferrolip và những quà tặng đặc biệt cho mẹ. Những phần quà vô cùng xinh xắn đong đầy tình yêu thương ấy được nhãn hàng trao tận tay cho các mẹ bầu may mắn.

Ferrolip bùng nổ hoạt động tại ngày hội Kidsplaza Mẹ bầu và em bé 2024 - 3

Ngoài ra, gian hàng của Ferrolip lúc nào cũng trong tình trạng náo nhiệt, đông đúc khi thu hút hàng nghìn mẹ bầu đến tham quan. Gian hàng Ferrolip với hơn 1.000 phần quà ngập tràn thu hút rất nhiều mẹ bầu đến checkin, chơi phi tiêu trúng quà. Nhiều mẹ may mắn trúng được phần quà lớn như sắt sinh học Ferrolip, cốc lúa mạch, gối cổ chữ U,....

Khi đến tham quan gian hàng, mẹ bầu còn có cơ hội được massage bầu miễn phí bởi đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.

Ferrolip bùng nổ hoạt động tại ngày hội Kidsplaza Mẹ bầu và em bé 2024 - 4

Đặc biệt, tại ngày hội Mẹ bầu và Em bé 2024, Ferrolip có chương trình mega sale với rất nhiều deal sốc như mua 1 tặng 1, giờ vàng bốc thăm trúng thưởng,... với các phần quà tặng kèm và voucher giảm giá. Đặc biệt, mẹ bầu được trải nghiệm thử sản phẩm sắt sinh học Ferrolip. Vị chanh thơm ngon và công dụng của Ferrolip chinh phục được nhiều mẹ bầu, ngay cả những mẹ khó tính.

Ferrolip bùng nổ hoạt động tại ngày hội Kidsplaza Mẹ bầu và em bé 2024 - 5

Festival Kidsplaza Mẹ bầu và Em bé là sân chơi bổ ích, thú vị và ý nghĩa giúp lan tỏa tình yêu thương và để mẹ và bé có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Sự kiện dự kiến tiếp tục diễn ra vào ngày 9 - 10/11 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Gò Vấp.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình ưu đãi, vui lòng truy cập website ferrolip.vn.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn