• Zalo

Ferroli đồng hành cùng VOV hỗ trợ bà con vùng bão lũ tái thiết cuộc sống

Sống đẹpThứ Tư, 02/10/2024 11:27:35 +07:00Google News
(VTC News) -

Ferroli tổ chức những chuyến xe cứu trợ, sát cánh cùng Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) hướng về đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.

Bão số 3 đi qua hậu quả để lại vô cùng nặng nề về người và tài sản. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, Ferroli nhanh chóng tổ chức những chuyến xe cứu trợ, sát cánh cùng Đài tiếng nói Việt Nam hướng về đồng bào vùng lũ các tỉnh phía Bắc với giá trị lên tới 300 triệu đồng.

Ferroli chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Ferroli chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Theo thống kê của cơ quan chức năng, tính đến ngày 26/9, bão, mưa lũ làm 344 người tử vong và mất tích, gần 2.000 người bị thương. Thiệt hại về tài sản, cơ sở vật chất... của bà con nhiều tỉnh phía Bắc rất nặng nề. 

Tặng quà tại Lào Cai.

Tặng quà tại Lào Cai.

Hưởng ứng chiến dịch ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ do Đài Tiếng nói Việt Nam phát động, ngay lập tức, những chuyến xe nghĩa tình của Ferroli đã lên đường, nối dài hành trình thiện nguyện, cùng các đoàn công tác của VOV mang những phần quà thiết thực đến với bà con vùng lũ tại các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ và Tuyên Quang.

Trao quà tại Phú Thọ.

Trao quà tại Phú Thọ.

Hành động chung tay của Ferroli thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp luôn đặt lợi ích cộng đồng lên trên hết, quyết tâm đóng góp một phần bé nhỏ của mình để cứu trợ khẩn cấp vùng tâm lũ trong thời khắc khó khăn, đang cần sự sẻ chia.

Trao quà tại Phú Thọ.

Trao quà tại Phú Thọ.

Trong chuyến thăm hỏi và tặng quà đồng bào vùng lũ Yên Bái của VOV, với sự đồng hành của thương hiệu Ferroli, ông Vũ Hải Quang, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, chia sẻ:

Thực sự chúng tôi thấy rất xót xa, đây là sự mất mát không gì bù đắp được. Hiện nay chúng tôi nghĩ không có cách nào khác, ngoài sự cố gằng, nỗ lực của chính quyền từ Trung ương đến địa phương, cần sự chung tay của đồng bào ta trong cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế.

Chúng tôi là một cơ quan truyền thông thì chúng tôi sẽ tiếp tục kêu gọi đồng bào trong cả nước cũng như kiều bào ở nước ngoài và bạn bè quốc tế. Chúng tôi trân trọng và cảm ơn tấm lòng của các bạn cùng VOV hướng tới đồng bào vùng lũ.”

Đoàn đến trao quà tại Yên Bái.

Đoàn đến trao quà tại Yên Bái.

Với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng, chương trình trao tặng hàng ngàn phần quà bao gồm chảo, thuốc men, mì tôm, nước lọc, ấm đun nước và nhiều nhu yếu phẩm khác.

Những món quà này là tấm lòng của cán bộ, nhân viên Ferroli được trao đi với mong muốn giúp bà con khắc phục khó khăn trước mắt một cách thiết thực, sớm tái thiết cuộc sống. 

Đại diện Ferroli chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng, sau những mất mát do bão lũ gây ra, việc khôi phục cuộc sống hàng ngày là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, chúng tôi mong muốn những phần quà này sẽ giúp bà con có thêm động lực để vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống".

Việc trao tặng thiết bị điện nhà bếp, nhu yếu phẩm không chỉ giúp bà con có thêm dụng cụ nấu nướng, thực phẩm chất lượng bổ sung dinh dưỡng mà còn góp phần đảm bảo vệ sinh an toàn, đặc biệt trong điều kiện khó khăn sau lũ. Hành động thiết thực của Ferroli nhận được sự đánh giá cao từ chính quyền địa phương và người dân các tỉnh.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn