Ferguson: Ferdinand ngồi chơi xơi nước hết tháng 8

Bóng đá AnhChủ Nhật, 25/07/2010 03:42:00 +07:00

(VTC News) - HLV Alex Ferguson cho biết trung vệ Rio Ferdinand sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần nữa để hồi phục hoàn toàn chấn thương dây chằng đầu gối.

(VTC News) - HLV Alex Ferguson khẳng định trung vệ Rio Ferdinand sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần nữa để hồi phục hoàn toàn chấn thương dây chằng đầu gối.


Chấn thương dây chằng của Rio Ferdinand gặp phải trong khi anh tập luyện cùng đội tuyển Anh chuẩn bị cho World Cup 2010 vào tháng 6 vừa qua. Những cuộc kiểm tra y tế sau đó cho thấy trung vệ 32 tuổi này có thể bình phục trước khi Premier League khai mạc. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo ngày hôm qua, HLV Alex Ferguson khẳng định học trò của mình sẽ nghỉ thi đấu hết tháng 8.

Rio Ferdinand sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần nữa.

“Rio Ferdinand cần nghỉ ngơi thêm khoảng 6 tuần nữa. Cậu ấy bị chấn thương dây chằng đầy gối, nên chúng tôi cần phải bảo đảm chấn thương của cậu ấy bình phục hoàn toàn trước khi cậu ấy trở lại thi đấu", chiến lược gia người Scotland nói.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Tuy vậy, HLV Alex Ferguson có thể phẩn nào yên tâm về hàng thủ của Manchester United vì họ đã chính thức gia hạn thêm 4 năm với người đá cặp ăn ý của Ferdinand - Nemanja Vidic. Với bản hợp đồng mới này, trung vệ người Serbia sẽ nhận được mức lương 90.000 bảng/tuần, cao hơn 20.000 bảng/tuần so với mức lương hiện tại.

“Nemanja Vidic đã từng bày tỏ ý định muốn ra đi, nhưng chúng tôi biết để tìm được một trung vệ tài năng như cậu ấy là điều không đơn giản. Vì thế, chúng tôi rất hài lòng khi cậu ấy đồng ý gắn bó với MU thêm 4 năm nữa”, chiến lược gia người Scotland cho biết.

HLV Ferguson cũng cho biết tiền đạo Michael Owen cũng gần như chắc chắn không thể thi đấu trong giai đoạn đầu của mùa giải tới. Tuy nhiên, ông có thể đặt niềm tin vào tân binh Javier Hernandez. Chân sút trẻ 22 tuổi đầy hứa hẹn người Mexico đã được MU đưa về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng này với giá 7 triệu bảng.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn