Elpis phối hợp Hội LHPN quận Đống Đa truyền thông sức khỏe phụ nữ 

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 06/03/2024 16:26:14 +07:00
(VTC News) -

70% phụ nữ Việt Nam đang đối mặt với các vấn đề sức khỏe liên quan đến hệ sinh sản, đòi hỏi yêu cầu về chọn lựa giải pháp chăm sóc sinh lý phù hợp và phòng ngừa sớm.

Đây là vấn đề đã được đưa ra thảo luận tại Hội nghị “Chăm sóc sức khỏe tâm sinh lý phụ nữ hướng tới Cân bằng & Hạnh phúc” do nhãn hàng Elpis 45+ phối hợp Hội LHPN quận Đống Đa tổ chức nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Elpis phối hợp Hội LHPN quận Đống Đa truyền thông sức khỏe phụ nữ  - 1

Các báo cáo viên tại hội nghị đã chia sẻ về những bệnh lý phụ khoa thường gặp và cách chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi trung niên, giúp nàng tuổi ngoài 40 khỏe mạnh, phòng các bệnh lý và ung thư hiệu quả. Thông qua đó nhắc nhở chị em chú ý các triệu chứng viêm nhiễm thường gặp.

Đừng chủ quan với các triệu chứng viêm nhiễm thường gặp

Tại Hội nghị, Tiến sĩ Nguyễn Thu Giang, Phó Viện trưởng Viện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Light cho biết, 70% phụ nữ Việt Nam đang đối mặt với các vấn đề sức khỏe liên quan đến hệ sinh sản.

Sự chủ quan của các chị em khiến cho các bệnh lý vốn không quá nghiêm trọng như viêm âm đạo, viêm nội tuyến cổ tử cung cũng có thể thành vấn đề đáng lo ngại. Hệ lụy khi không biết chăm sóc đúng cách là các biến chứng nguy hiểm như tắc vòi trứng, viêm ống dẫn trứng,... Nhiều phụ nữ còn gặp phải hiện tượng thai ngoài tử cung, hiếm muộn, trường hợp xấu nhất có thể bị vô sinh.

Tiến sĩ Nguyễn Thu Giang, Phó Viện trưởng Viện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Light chia sẻ tại Hội nghị.

Tiến sĩ Nguyễn Thu Giang, Phó Viện trưởng Viện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Light chia sẻ tại Hội nghị.

Trong 5 loại ung thư phổ biến nhất ở nữ giới là ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ung thư đại trực tràng và ung thư phổi có tới 3 trường hợp liên quan trực tiếp đến sức khỏe sinh sản.

Hầu hết nguyên nhân sâu xa ở các bệnh ung thư liên quan đến hệ sinh sản đều đến từ việc chăm sóc vùng kín không đúng cách, gây ra hiện tượng nhiễm khuẩn. Chỉ cần thay đổi thói quen vệ sinh và thăm khám định kỳ, nữ giới có thể giảm 60% nguy cơ mắc các bệnh ung thư thường gặp.

Cách chăm sóc “nàng ấy” tuổi ngoài 40 đúng cách, phòng các bệnh phụ khoa

Tại Hội nghị, các hội viên được truyền thông kiến thức về sức khỏe tuổi trung niên như: sau tuổi 40 buồng trứng bắt đầu suy thoái, nội tiết tố giảm, nhất là Estrogen. 

Estrogen giảm làm mất cân bằng hệ vi sinh ở âm đạo, pH âm đạo tăng lên tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển quá mức của các vi khuẩn khác, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm. Vì vậy, chị em cần chú ý việc vệ sinh hàng ngày bằng sản phẩm chuyên dụng.

Thị trường hiện nay có nhiều loại dung dịch vệ sinh (DDVS) phụ nữ, tuy nhiên đa số được dùng chung cho mọi đối tượng. Trong khi đó, đặc điểm sinh lý ở phụ nữ trung niên lại có sự khác biệt: pH âm đạo tăng dần, niêm mạc mỏng đi nên rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Vì vậy, chăm sóc “nàng ấy” cần dùng sản phẩm dịu nhẹ, lành tính và chuyên dụng.

DDVS Elpis 45+ dành riêng cho phụ nữ tuổi trung niên.

DDVS Elpis 45+ dành riêng cho phụ nữ tuổi trung niên.

Hiểu được điều đó, nhãn hàng Elpis 45+ đã phát triển sản phẩm dành riêng cho phụ nữ tuổi trung niên để chăm sóc vùng nhạy cảm. Dược sĩ Vũ Thị Hậu - Công ty TNHH Đại Bắc chia sẻ tại Hội nghị: “Elpis 45+ với công thức được thiết kế riêng dành cho chị em trung niên.

Elpis 45+ có pH trung tính tương thích với pH sinh lý phụ nữ trung niên, ngoài ra chứa các thành phần nổi bật như: Hoạt chất mới Sepicalm làm dịu da, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm, ngứa, kích ứng, thúc đẩy tái tạo tế bào để trẻ hóa làn da. Lactoserum dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm tự nhiên. Acid lactic và Vitamin E duy trì cân bằng pH sinh lý, củng cố hàng rào bảo vệ da”.

Bà Trần Thị Sen - đại diện nhãn hàng Elpis 45+.

Bà Trần Thị Sen - đại diện nhãn hàng Elpis 45+.

Bà Trần Thị Sen - Đại diện Nhãn hàng Elpis 45+, Công ty TNHH Đại Bắc bày tỏ: “Chúng tôi luôn hướng tới tạo dựng giá trị cho cộng đồng không chỉ qua các sản phẩm thực sự đem lại hiệu quả, mà còn mong muốn hỗ trợ chị em phụ nữ biết cách chăm sóc sức khỏe phù hợp, khoa học, để sống cân bằng và hạnh phúc”.

Bà Trần Thị Minh Xuân - Chủ tịch Hội LHPN quận Đống Đa.

Bà Trần Thị Minh Xuân - Chủ tịch Hội LHPN quận Đống Đa.

Tại Hội nghị, Chủ tịch Hội LHPN quận Đống Đa, bà Trần Thị Minh Xuân chia sẻ về lần hợp tác này: “Cảm ơn các ban lãnh đạo, MTTQ cùng các bác sĩ của viện Light và đơn vị tài trợ - nhãn hàng Elpis đã tổ chức chuyên đề ý nghĩa, không chỉ giúp truyền thông về chăm sóc sức khỏe tuổi trung niên mà còn hỗ trợ phụ nữ kết nối để phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Thông tin chi tiết:

Chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, DDVS Elpis 45+ đang có chương trình mua hàng với nhiều quà tặng hấp dẫn, truy cập ngay:

- Shopee miền Bắc: https://shope.ee/6pcvDpKLdG (ĐẠI BẮC GROUP)

- Shopee miền Nam: https://shope.ee/6fJV1a1d8U (Dược Mỹ Phẩm Đại Bắc Group)

Hotline Dược sĩ tư vấn miễn phí cước: 1800 1125 (trong giờ hành chính)

Website: https://elpis45.vn/

Fanpage: Elpis 45+

DDVS Elpis 45+ có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

BẢO ANH
Bình luận
vtcnews.vn