Dragon Age: Origins Darkspawn Chronicle: Ác quỷ trở lại

Thế giới gameThứ Tư, 22/09/2010 07:11:00 +07:00

(VTC News) - Thay vì phải chiến đấu bảo vệ con người, nhiệm vụ mới của bạn trong bản DLC này là... tiêu diệt càng nhiều càng tốt.

(VTC News) - Thay vì phải chiến đấu bảo vệ con người, nhiệm vụ mới của bạn trong bản DLC này là... tiêu diệt càng nhiều càng tốt.

Giữa tháng 9 vừa qua, người hâm mộ siêu phẩm Dragon Age: Origins lại được tiếp tục được dấn thân vào thế giới độc đáo mà hãng BioWare đã dày công xây dựng. Liệu bản DLC Darkspawn Chronicles của Dragon Age có khiến tâm trí người chơi hào hứng hơn với những trận chiến đẹp mắt, dữ dội?
 

Để thay đổi không khí, cũng như cách nhìn của game thủ, BioWare không ngần ngại đẩy bạn vào vai kẻ hung tàn không ngừng đốt phá giết chóc trên dường tiến vào thành Denerim. Bạn sẽ thực sự có thể gieo rắc những tai họa khủng khiếp bằng lưỡi gươm của mình.


Nắm trong tay quyền điều khiển đội quân Darkspawn, người chơi thậm chí còn có cơ hội giao chiến với các nhân vật đã từng tiếp xúc ở các bản game trước đó. Với một dung khai thác ở góc độ lạ như thế, Darkspawn Chronicles không đòi hỏi người chơi phải đạt được những thành quả nhất định nào trong bản Origins cả.

 

Sau khi tải về là bạn đã có thể bắt tay tập trung thưởng thức ngay. Tuy vậy, tốt nhất bạn cũng nên làm quen với thế giới của Dragon Age trước khi bắt đầu vào cuộc. Tiến triển của câu chuyện hoàn toàn độc lập, không phụ thuộc vào cốt truyện chính, nên đừng quá lo lắng nếu bạn chưa tìm hiểu hết những gì diễn ra ở Origins.


Nhìn chung, khi trải qua bản bổ sung này, cảm giác của những người mới chơi sẽ không mãnh liệt bằng các game thủ kì cựu. Bởi phải tàn sát chóng lại những gì mà trước đó bạn đã dành nhiều giờ để chiến đấu, bảo vệ quả không phải là chuyện nhẹ nhàng, thư thái.

 

Như các thông tin được công bố trước đó, người chơi sẽ vào vai chiến binh Hurlock Vanguard, loài Darkspawn ở cấp cao hơn, được sở hữu quyền hành trong tay. Các thành viên trong nhóm phải kể đến các cung thủ Genlock, lính chiến Hurlock, Emissary chuyên về dùng phép, cho đến cả lũ Orge và Shriek.


Người chơi sẽ sớm cảm thấy hai loại được nêu sau cùng rất thú vị, bởi chúng khác lạ hơn so với các loại nhân vật quen thuộc. Kỹ năng mà Ogre, Shriek sử dụng cũng không bị gò bó trong khả năng giới hạn của các chiến binh hay pháp sư.


Khi chiến đấu, Shriek sở hữu khả năng ẩn nấp lén lút, sau đó tung những đòn gây sát thương đánh bật kẻ địch. Sức mạnh của Ogre thể hiện ở những cú đánh trời giáng nhanh chóng kết liễu đối thủ.

 

Nhiệm vụ trong hành trình được thiết kế không kém phần thú vị, nhưng đa số hướng giải quyết thường bằng vũ lực là chính. Trong phe phản diện, người chơi được lăn xả vào chiến trường tiêu diệt những ai dám chống trả, xử lí tên cầm đầu của chúng một cách tàn độc.


Ý tưởng của Darkspawn Chronicles tạo cơ hội cho người chơi được dịp trải nghiệm qua những hành động của loài quái vật bạn hay đối mặt. Dù vậy, thời lượng không nhiều, cũng như thiếu đi vài yếu tố chính làm nên thành công của bản gốc, trò chơi chỉ đáng thử qua chứ khó làm bạn nhớ mãi.


Trailer của game:

 


Hoàng Việt

Bình luận
vtcnews.vn