Đêm hiphop ấn tượng của "ma trẻ" Hà Thành

PhimChủ Nhật, 31/10/2010 08:34:00 +07:00

(VTC News)- Tối qua 30/10, giới trẻ Hà thành được ngập chìm trong vũ điệu hiphop của nhóm nhảy C.O cùng các khách mời...

(VTC News)- Tối qua 30/10, giới trẻ Hà thành được ngập chìm trong vũ điệu hiphop của nhóm nhảy C.O cùng các khách mời Big Toe, Sacred, Halley.... cùng màn biểu diễn điệu nghệ của ảo thuật gia trẻ Lê Việt Anh Adrian trong đêm “Haloween Underground prom” .

Trong tiếng nhạc DJ rạo rực của nhịp trống, nhịp bass, nhiều bạn trẻ đã thỏa sức thể hiện khả năng hiphop của mình ngay tại khán phòng khi đêm diễn còn chưa được chính thức bắt đầu. Đêm hội mở đầu đầy sôi động, ấn tượng và không kém phần rùng rợn với những tiết mục nhảy của những “chàng ma” kỳ quái.

Nhảy mọi nơi, mọi lúc ngay cả khi chương trình chính chưa bắt đầu

Những bạn trẻ yêu thích hiphop như được thỏa mãn khi chứng kiến màn trình diễn nhảy thi đấu của nhóm nhảy Big Toe, C.O, Halley, Sacred. Tiếng hò reo cổ vũ của khán giả mỗi lúc một lớn hơn khiến cho khán phòng như nóng hơn trong không khí se lạnh của tiết trời Hà Nội.
 Beatboxer Minh Kiên lịch lãm
 Chàng trai của "Bản sắc Việt" Mr. T  làm "nóng ran" của khán phòng

Góp mặt tại chương trình còn có rapper Mr. T, chàng trai vừa làm xôn xao cư dân mạng với clip rap Bản sắc Việt Nam. Beatboxer Minh Kiên cũng sẽ mang đến những âm thanh độc đáo cùng với những màn tung hứng của những DJ hàng đầu Việt Nam.
 Adrian Lê Việt Anh biến hóa kỳ ảo với trái bông

Đặc biệt, ảo thuật gia Adrian Lê Việt Anh, chàng trai người Rumani đã từng có mặt tại nhiều sự kiện văn hóa giải trí ở Việt Nam đã làm nóng không khí hơn với màn trình diễn biến hóa kỳ ảo đầy bất ngờ với trái bông.
Những tiết mục hiphop đặc sắc
Những "chàng ma" lại rất lịch lãm
Những "ma nữ" xinh đẹp cũng nhảy rất hăng
Màn biểu diễn hiphop của "ma"
Bất ngờ xuất hiện một "ma nữ" hiền lành, xinh xắn
Phạm Thịnh
  Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn