• Zalo

Dabur - lựa chọn thuần chay cho sức khỏe bền vững của người Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 25/10/2024 10:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Dabur tiên phong mang đến các sản phẩm thuần chay an toàn, có nguồn gốc từ thực vật với mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng Việt.

Dabur Việt Nam, đối tác chính thức của Tập đoàn Dabur toàn cầu, tự hào tiên phong mang đến các sản phẩm thuần chay, an toàn từ thiên nhiên cho người tiêu dùng Việt. Với bề dày lịch sử hơn 140 năm và sự hiện diện tại hơn 120 quốc gia, Dabur nổi bật với các dòng sản phẩm chăm sóc toàn diện như tóc, răng miệng, da và chăm sóc trẻ em.

Dabur - giải pháp chăm sóc từ thiên nhiên dành cho cả gia đình.

Dabur - giải pháp chăm sóc từ thiên nhiên dành cho cả gia đình.

Thương hiệu không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn mang lại sự tin cậy và chất lượng vượt trội. Trên thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam, Dabur tạo nên dấu ấn riêng với vị thế là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuần chay từ Ấn Độ.

Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc toàn diện, Dabur cung cấp hơn 250 sản phẩm được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên, phục vụ hàng triệu người tiêu dùng trên toàn cầu. Mạng lưới phân phối rộng lớn của tập đoàn này hiện bao phủ 6,9 triệu điểm bán lẻ, đạt mức độ thâm nhập cao ở cả thành thị và nông thôn, mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ thiên nhiên cho hàng triệu người.

Dabur - lựa chọn thuần chay cho sức khỏe bền vững của người Việt - 2

Các dòng sản phẩm của Dabur được thiết kế đa dạng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc toàn diện cho cả gia đình. Trong đó, dòng chăm sóc tóc nổi bật với chiết xuất tỏi, giúp kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc và mang lại mái tóc dày, chắc khỏe.

Dòng kem đánh răng Dabur Đỏ chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược Ấn Độ giúp bảo vệ răng miệng toàn diện, ngăn ngừa sâu răng và giữ cho hơi thở luôn thơm mát.

Sản phẩm chăm sóc da từ trà xanh không chỉ làm sạch sâu mà còn làm dịu và chống lão hóa, mang lại làn da sáng khỏe. Dabur còn cung cấp dòng sản phẩm chăm sóc trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé, tuy không phải là dòng sản phẩm chính nhưng vẫn được đánh giá cao về chất lượng.

Với những giá trị bền vững và chất lượng vượt trội, Dabur khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành hàng thuần chay trên toàn cầu. Ở Việt Nam, Dabur cam kết tiếp tục sứ mệnh cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, giúp người tiêu dùng tiếp cận những sản phẩm an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên.

Hành trình này không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp mà còn hướng tới lối sống lành mạnh, gắn kết với thiên nhiên, vì một tương lai bền vững cho mọi gia đình.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn