Cứu thoát 9 cô gái tại quán cà phê kích dục

Pháp luậtThứ Năm, 26/05/2011 06:16:00 +07:00

(VTC News) – Đua đặt ra luật là nếu tiếp viên nào không cho khách sờ mó thì phải đóng phạt 500.000 đồng, bắt buộc phải “chiều tới bến” khách vào uống cà phê.

(VTC News) – Cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Tân đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam với Lê Văn Đua – chủ quán cà phê kích dục để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

Chiều 26/5, tin từ Công an quận Bình Tân vừa cho biết, xuất phát từ việc sáng ngày 18/5 vừa qua, bà Trần.T.T.T (32 tuổi, ngụ ở phường 13 – quận 11) đến Công an phường An Lạc – quận Bình Tân trình báo việc chị T.T.H (18 tuổi, ngụ ở Vĩnh Long) là người giúp việc nhà cho bà T đã bị bán đi đâu không rõ.

Theo lời bà T, H từ Vĩnh Long lên TP.HCM, khi đến bến xe miền Tây để đón xe về Q.11 (nhà bà T) thì bị người chở xe đưa thẳng đến quán cà phê kích dục ở đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc – quận Bình Tân.

Tại quán này, mỗi ngày H bị ép phải mời khách vào ngồi uống cà phê bằng các thủ đoạn “chiều tới bến”. Nếu không đồng ý thì H phải trả số tiền 640.000 đồng là tiền mà chủ quán đã trả phí cho người môi giới.

Vì quá sợ hãi, H đã lén gọi điện thoại báo cho bà T. Từ đó, bà T đã trình báo ngay với cơ quan công an gần nhất.

Tiếp viên đang "tiếp khách" tại quán cà phê thác loạn ở TP.HCM (ảnh minh họa) 

Chỉ ít giờ sau khi nhận được thông tin của bà T, cơ quan Công an quận Bình Tân và chính quyền địa phương đã bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính quán cà phê thác loạn nói trên. Tại đây, các cơ quan chức năng đã bắt quả tang 2 tiếp viên nữ đang thực hiện các biện pháp kích dục cho khách. Ngoài ra, 7 nữ tiếp viên khác đang ngồi chờ tới phiên làm, trong đó có H.

Ngay lập tức, chủ quán là Lê Văn Đua (41 tuổi, ngụ tại cùng địa chỉ) đã bị tạm giữ để tiến hành điều tra các hành vi sai trái này.

Bước đầu khai thác, Đua đã khai mở quán cà phê kích dục này từ năm 2009. Đua cho một số các tài xế xe ôm quen thuộc tại các bến xe lớn của TP như miền Tây, miền Đông… săn các cô gái trẻ đẹp, nhất là những cô gái đến từ các tỉnh, TP thuộc khu vực miền Tây lên TP tìm việc.

Mỗi tiếp viên nữ mà “cò” chở đến quán, Đua sẽ trả công từ 400.000 – 800.000 đồng/người. Để ép buộc các nữ tiếp viên phải tiếp khách, Đua đã tịch thu toàn bộ các giấy tờ tùy thân, điện thoại di động của những người này, ngay cả việc ra ngoài cũng tuyệt đối không được phép.

Mỗi khách vào “vui vẻ” như thế phải trả 100.000 đồng/lần, bao gồm cả tiền nước. Thế nhưng, tiếp viên chỉ được hưởng tiền khách bo (70.000 đồng trong số tiền đó). Ngoài ra, các cô gái này còn phải đóng 1 số các khoản tiền nhất định như vệ sinh, ăn uống… và làm sau 3 tháng mới được nhận lương 3 triệu đồng/tháng.

Bên cạnh đó, Đua còn đặt ra một “luật lệ” là nếu tiếp viên nào không cho khách sờ mó, nghe khách phản ánh lại thì sẽ phải đóng phạt 500.000 đồng, cố tình bỏ trốn sẽ bị các biện pháp trừng phạt khắt khe, trừ lương.

Hiện Công an quận Bình Tân vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc này.

P.T

Bình luận
vtcnews.vn