Cuộc sống như bà hoàng của ái nữ nhà tỷ phú Abramovich

Kinh tếThứ Sáu, 05/02/2016 06:36:00 +07:00

Là tiểu thư nhà giàu, cuộc sống của Sofia không thiếu một thứ gì: đi học bằng máy bay riêng, ở biệt thự triệu đô, dạo phố bằng xe chống đạn...

 Là tiểu thư nhà giàu, cuộc sống của Sofia không thiếu một thứ gì: đi học bằng máy bay riêng, ở biệt thự triệu đô, dạo phố bằng xe chống đạn...

 Sofia là là con gái thứ hai của tỷ phú Nga Roman Abramovich và người vợ hai Irina, được coi là cô gái tuổi teen giàu nhất nước Anh với khối tài sản được thừa hưởng ước tính lên tới một tỷ bảng.
  Trong sinh nhật lần thứ 18 của mình vào tháng 4 năm ngoái, con gái tỷ phú Abramovich Sofia được bố tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng và xa hoa bên 500 người bạn tại một hộp đêm được bao trọn gói.
 Sofia có cuộc sống sung túc tại hai căn nhà xa xỉ tại Belgravia và ở Quảng trường Chester (nước Anh). Cô là một trong số 7 người con của tỷ phú Roman Abramovich.
 Cuối tuần, Sofia thường về nghỉ ngơi tại tòa cao ốc Fyning Hill Estate ở Petersfield, West Sussex (Anh) trị giá 25,9 triệu USD. Bất động sản này cũng là phần mẹ cô được chia sau vụ ly hôn, bên cạnh khoản tiền mặt là 214 triệu USD. Sofia đi về nhà những dịp này bằng máy bay riêng.
 Ái nữ của tỷ phú Roman Abramovich được tài xế riêng đưa đi đón đi học trên chiếc Range Rovers chống đạn.
 Anna, chị gái của Sofia từng tiết lộ rằng, con đường tới trường tư Godolphin & Latymer với mức học phí 15.000 bảng mỗi năm ở West London thường bắt đầu bằng một chuyến đi trực thăng tới bãi đỗ Battersea. Sau đó, hai chị em sẽ lên một chiếc ôtô sang trọng với hàng tá vệ sĩ đang đợi sẵn để đưa tới trường cách đó chỉ khoảng 10 km.
  Dù có một người bố vô cùng giàu có, Sofia vẫn không nhiễm thói khoe khoang của những cậu ấm cô chiêu ngày nay.
 
Trên trang Instagram cá nhân của mình, thỉnh thoảng người ta mới thấy Sofia khoe một vài món đồ hàng hiệu. Ảnh: Đôi giày Prada đắt tiền của Sofia.
 Thay vào đó, cô gái 19 tuổi thường xuyên đăng ảnh cưỡi ngựa và quây quần bên bạn bè. 
 Cưỡi ngựa chính là môn thể thao yêu thích của Sofia và cô nàng cũng là một tay đua cừ khôi.


Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn