Cuộc sống của 6 ngôi sao AV Nhật Bản sau khi từ giã sự nghiệp đóng phim sex

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/01/2018 08:16:00 +07:00

Aoi Sora,  Miyavi Matsunoi... đều kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc.

Ngày đầu năm mới, Aoi Sora gây bất ngờ cho khán giả khi bất ngờ tuyên bố cô đã kết hôn. Theo tiết lộ của nữ diễn viên này, chồng cô là một DJ, anh không quan trọng quá khứ của vợ. Aoi Sora cũng cho biết dù lấy chồng, cô vẫn làm việc trong làng giải trí và mong có được sự yêu mến của khán giả. Aoi Sora từng là một ngôi sao phim AV của Nhật Bản trong những năm 2002-2010. Cô đóng hàng trăm bộ phim, ra mắt nhiều tập sách ảnh người lớn. Tuy nhiên, từ 2010, nữ diễn viên dần rút lui khỏi địa hạt này và chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc để đóng phim chính chuyên, ra mắt MV ca nhạc, đại diện hình ảnh cho các game... 

 

Ngày đầu năm mới, Aoi Sora gây bất ngờ cho khán giả khi tuyên bố đã kết hôn. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, chồng cô là một DJ, anh không quan trọng quá khứ của vợ. Aoi Sora cũng cho biết dù lập gia đình, cô vẫn làm việc trong làng giải trí và mong có được sự yêu mến của người hâm mộ. 

Aoi Sora từng là ngôi sao phim AV của Nhật Bản trong những năm 2002-2010. Cô đóng hàng trăm bộ phim, ra mắt nhiều tập sách ảnh người lớn. Tuy nhiên, từ 2010, nữ diễn viên dần rút lui khỏi địa hạt này và chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc để đóng phim "chính chuyên", ra mắt MV ca nhạc, đại diện hình ảnh cho các game... 

Maria Ozawa sinh năm 1986, nổi tiếng trước Aoi Sora một vài năm và được nhiều fan đặt cho danh hiệu Thánh nữ. Là diễn viên thần tượng của dòng phim AV, Maria phát triển sự nghiệp trong ngành công nghiệp tỷ đô của Nhật Bản từ năm 2005 tới khoảng 2009, sau đó tuyên bố chuyển hướng sự nghiệp sang đóng phim chính thống. Hiện tại, Maria Ozawa sang Philippines sống, cô nói rằng đây sẽ là nơi cô định cư lâu dài bởi người ta không nhìn tôi với ánh mắt như những người đồng hương ở quê nhà. Nữ diễn viên đang yêu một đầu bếp đẹp trai, cả hai thường cùng nhau đi du lịch và thường chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau trên mạng xã hội. 

 

Maria Ozawa sinh năm 1986, nổi tiếng trước Aoi Sora một vài năm và được nhiều fan đặt cho danh hiệu "Thánh nữ". Là "diễn viên thần tượng" của dòng phim AV, Maria phát triển sự nghiệp trong ngành công nghiệp tỷ đô của Nhật Bản từ năm 2005 tới khoảng 2009, sau đó chuyển hướng sự nghiệp sang đóng phim chính thống. 

Hiện tại, Maria Ozawa sang Philippines sống, cô nói rằng đây sẽ là nơi cô định cư lâu dài bởi "người ta không nhìn tôi với ánh mắt như những đồng hương ở quê nhà". Nữ diễn viên đang yêu một đầu bếp đẹp trai, cả hai thường cùng nhau đi du lịch và thường chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. 

Nao Oikawa khởi nghiệp đóng phim AV đầu những năm 2000, khi đó cô mới chỉ 18 tuổi - vừa tốt nghiệp trung học. Nổi tiếng nhanh chóng nhờ khả năng diễn xuất, thân hình đẹp, năm 2003, Nao Oikawa đứng vị trí số một trong 100 gương mặt ăn khách nhất ở dòng phim AV, do DMM bình chọn. Năm 2004, Nao chia tay công việc của mình, chuyển hướng sang đóng phim truyền hình, góp mặt trong một vài show giải trí.... Năm 2013, cô lên xe hoa với một công chức, bắt đầu cuộc sống của một bà nội trợ. 

 

Nao Oikawa khởi nghiệp đóng phim AV đầu những năm 2000, khi đó cô mới chỉ 18 tuổi - vừa tốt nghiệp trung học. Nổi tiếng nhanh chóng nhờ khả năng diễn xuất, thân hình đẹp, năm 2003, Nao Oikawa đứng vị trí số một trong 100 gương mặt ăn khách nhất ở dòng phim AV, do DMM bình chọn. N

ăm 2004, Nao chia tay công việc của mình, chuyển hướng sang đóng phim truyền hình, góp mặt trong một vài show giải trí.... Năm 2013, cô lên xe hoa với một công chức, bắt đầu cuộc sống của một bà nội trợ. 

Mihiro từ một người mẫu lấn sân sang đóng phim AV năm 2005, sau đó trở nên nổi tiếng. Cô hoạt động trong địa hạt này khoảng 5 năm, sau đó từ giã công việc này và chuyển sang đóng phim chính chuyên. Năm 2015, cô bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng mình đã kết hôn và có con. 

 

Mihiro từ một người mẫu "lấn sân" sang đóng phim AV năm 2005, sau đó trở nên nổi tiếng. Cô hoạt động trong địa hạt này khoảng 5 năm, sau đó từ giã công việc này và chuyển sang đóng phim chính chuyên. Năm 2015, cô bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng mình đã lấy chồng. 

image_url_5762841497890057 9

 

Người mẫu, diễn viên AV Miyavi Matsunoi góp mặt trong một số phim AV từ năm 2009 và mau chóng có tên tuổi, đặc biệt tại Hong Kong. Sự nghiệp đang phát triển, năm 2013, cô gần như biến mất khỏi làng giải trí. Hai năm sau đó, cô trở lại và cho biết đã kết hôn. 

Rina Nakanishi đến với dòng phim nóng vì muốn có tiền trang trải cuộc sống. Trước đó, cô từng là thành viên của nhóm nhạc AKB48, đội A, nhưng buộc phải chia tay ban nhạc này vì bệnh hen phế quản. Đóng phim AV được khoảng 2 năm, cô dừng lại. Năm 2013, cô tiết lộ đã kết hôn.

 

Rina Nakanishi đến với dòng phim "nóng" vì muốn có tiền trang trải cuộc sống. Trước đó, cô từng là thành viên của nhóm nhạc AKB48, đội A, nhưng buộc phải chia tay ban nhạc này vì bệnh hen phế quản. Đóng phim AV được khoảng 2 năm, cô dừng lại. Năm 2013, cô tiết lộ đã "theo chồng bỏ cuộc chơi".

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn