Chuyện sốc: Trai Hàn Quốc kết hôn với gái hoạt hình

PhimThứ Hai, 08/03/2010 05:56:00 +07:00

(VTC News) - Một chàng trai Hàn Quốc vừa tổ chức đám cưới với...cái gối ôm vẽ hình của "Fate Testarossa", một nhân vật hoạt hình trong truyện tranh Nhật Bản!

(VTC News) - Một chàng trai người Hàn Quốc vừa tổ chức đám cưới với cái gối ôm được tạo hình giống như người thật, trên bề mặt gối có vẽ chân dung một nhân vật hoạt hình của Nhật Bản. "Cô dâu" may mắn lọt vào mắt chàng trai này chính là Fate Testarossa, nhân vật hoạt hình trong bộ truyện tranh Mahou Shoujo Lyrical Nanoha của Nhật.

Fate Testarossa, một nhân vật truyện tranh. 

Đám cưới được một đài phát thanh ở Hàn Quốc tường thuật lại. Đầu tiên là cảnh chú rể dẫn "cô dâu gối ôm" đến công viên chơi trò tàu lượn siêu tốc và vòng quay ngựa gỗ. Sau đó đôi "tân lang - tân nương" sẽ đi ăn tối ở một nhà hàng, chàng trai gọi 2 phần mì ống cho mình và cho cô dâu đặc biệt có một không hai của mình. Bất cứ nơi nào họ đi qua, những người đi đường xung quanh đều cười, chỉ trỏ và bàn tán. Tiếp theo đó, chú rể diện một bộ đồ đen trông thật bảnh và không quên "trang hoàng" cho "cô dâu gối ôm" một bộ váy cưới y như cô dâu thật và rồi cả hai tiến hành các nghi thức lễ cưới.

Chú rể hôn "cô dâu gối ôm". 

Chuyện chọn nhân vật hoạt hình làm vợ không phải là điều mới lạ, đặc biệt là ở Nhật Bản vì đây là thánh đường của các truyện hoạt hình và thế giới game phong phú, đa dạng. Tháng 11 vừa qua, một chàng trai Nhật Bản đã tổ chức đám cưới với Nene Anegasaki, một nhân vật mô phỏng trong game Gwam chơi bằng máy chơi game cầm tay Nintendo DS.
Nene Anegasaki 

Có một hình thức kiến nghị online bằng việc sưu tầm hơn 500 chữ ký kêu gọi chính phủ Nhật Bản chính thức ban hành quyền cho con người được kết hôn với nhân vật hoạt hình 2D mà họ yêu thích. Một người đại diện trình bày ý kiến của mình: "Chúng tôi không hứng thú lắm với công nghệ 3D hiện giờ. Nếu được, chúng tôi chỉ muốn sống trong thế giới 2D như các nhân vật hoạt hình thôi. Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ ngày nay thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Vậy chúng ta có thể kết hôn với các nhân vật hoạt hình 2D mà chúng ta yêu thích một cách hợp pháp hay không?"

Chàng trai Nhật tổ chức đám cưới với Nene Anegasaki tháng 11 năm ngoái. Đi đâu anh cũng có "vợ" của mình ở trong ví!
 
Tuần trăng mật của chú rể và cô dâu. 

Một chàng trai trong số những người tham gia kiến nghị lên chính phủ cũng chia sẻ câu chuyện của mình: "Tôi đã kết hôn với Arcueid (cũng là một nhân vật hoạt hình) được 5 năm rồi và tôi thật sự muốn sống phần đời còn lại với "vợ" của mình mà thôi! Thế nên, là một chàng trai có chung nỗi lòng với các bạn, tôi rất ủng hộ việc hợp pháp hóa kiểu hôn nhân này!".

Thiên Ý(theo TorontoSun)
Bình luận
vtcnews.vn