Chấn thương sọ não vì đi trên đường ray cho sạch

Thời sựThứ Sáu, 01/04/2011 12:19:00 +07:00

(VTC News) - Do mưa bẩn nên anh Th đã chọn đi trên đường tàu cho sạch sẽ. Đang đi, bất ngờ một đoàn tàu lao đến, anh Th đã nhảy ra để tránh nhưng không kịp...

(VTC News) - Do đường mưa bẩn nên anh Th đã chọn đi trên đường tàu cho sạch sẽ. Đang đi, bất ngờ một đoàn tàu lao đến, anh Th đã nhảy ra khỏi đường ray để tránh nhưng không kịp.

 Anh Th đang được cấp cứu tại BV
Anh Phạm Đình Th., 36 tuổi, trú tại xã Sơn Hóa (huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) đang đi dọc đường ray thì bất ngờ có một đoàn tàu chạy theo hướng Bắc – Nam lao tới và đâm thẳng vào người khiến anh bị đa chấn thương, chấn thương sọ não nặng.

Các nhân chứng cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 30/3, khi đó anh đi ra khỏi nhà có việc, nhưng vì đường trời mưa bẩn nên anh đã đi dọc đường sắt cho sạch sẽ. Khi đang đi thì bất ngờ có đoàn tàu chạy đến, vừa nghe tiếng còi tàu thì anh nhảy ra khỏi đường ray nhưng không kịp.

Sau khi xảy ra tai nạn, đoàn tàu đã dừng lại một lúc để hỗ trợ đưa anh đi cấp cứu và xử lý vụ việc. Hiện anh đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới trong tình trạng rất nặng.

Trong thời gian vừa qua trên địa bàn tỉnh Quảng Bình liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn đường sắt làm 2 người chết và 2 người bị đa chấn thương, chấn thương sọ não nặng. Trong các vụ việc này, lỗi từ phía khách quan và chủ quan, nhưng phần nhiều là do ý thức người dân tham gia giao thông chưa thật tốt, còn rất chủ quan và thiếu kiến thức về an toàn giao thông.

Tâm Huyền


Bình luận
vtcnews.vn