Cặp Đôi Hoàn Hảo nồng nàn với pop ballad

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/10/2011 12:48:00 +07:00

(VTC News) - Đêm thi thứ 2 của chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo 2011, các cặp thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài ở hai thể loại nhạc Ballad hoặc Pop.

(VTC News) - Đêm thi thứ 2 của chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo 2011 sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 16/10 tại Nhà thi đấu Bến Vân Đồn (Quận 4, TP.HCM). Trong đêm thi này, các cặp thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài ở hai thể loại nhạc Ballad hoặc Pop.

Cặp đôi Trấn Thành và Đoan Trang sau đêm thi mở màn quậy tưng bừng với một ca khúc mang âm hưởng Tây Nguyên thì đến đêm này, họ sẽ trở nền trầm hơn rất nhiều với một liên khúc trữ tình: Biển cạn – Bên em là biển rộng (st Kim Tuấn – Bảo Chấn).

Với Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan, có vẻ như đêm thi này là đêm của họ vì ballad vốn là sở trường của hai người. Ở đêm mở màn, họ đã song ca rất ăn ý ca khúc Đêm cô đơn. Với việc chọn Người về nơi đâu – một sáng tác có giai điệu rất hay của Phạm Thanh Hà, chắc chắn Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan sẽ lấy thêm được sự yêu thích của khán giả.

Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương ấn tượng trong show mở màn. 


Sau màn “bạo hành gia đình” ở đêm đầu tiên, Minh Quân – Lê Khánh sẽ “kết hôn” trong đêm thi thứ hai này bằng ca khúc Qua đêm nay (st Mạnh Quân). Đây được xem là phần 2 được viết tiếp từ câu chuyện hài hước mà họ đã mang đến trong đêm thi đầu tiên. Qua đêm nay sẽ là tiết mục đáng chờ đợi nhất với những ai yêu thích cặp đôi này!

Để có phần thể hiện tốt nhất trong ca khúc của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã “ép” Kim Thư phải quên đi anh chồng Phước Sang và dặn Thư rằng “chỉ nhớ đến anh thôi” nhằm đưa được cảm xúc tốt nhất vào bài hát. Lần này, họ chọn một sáng tác của Hồ Quỳnh Hương mang tên Hãy quay về khi còn yêu nhau.

Sau đêm ra mắt quá ấn tượng, cặp đôi Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương hứa hẹn sẽ có thêm một đêm bùng nổ với một bản hit của nhóm M4U rất được khán giả trẻ yêu thích: Mưa rơi lặng thầm.

Sau đêm mở màn được cho là còn khá mờ nhạt bên cạnh chân dài Hà Anh thì đến đêm này, Hồ Trung Dũng quyết định hát lại bản hit Còn lại gì khi anh vắng em do chính anh sáng tác. Với sự lựa chọn này, Hồ Trung Dũng sẽ có nhiều đất diễn hơn và chắc chắn sẽ dễ lấy lòng người hâm mộ bởi đây là một ca khúc trữ tình rất hay!

Cặp đôi Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương sẽ thật dễ thương trong ca khúc Em trong mắt tôi (st Nguyễn Đức Cường). Ngoài ra, chúng ta sẽ chờ GS. Cù Trọng Xoay và Phương Linh “tình” như thế nào trong ca khúc Thôi anh hãy về (st Nguyễn Ngọc Thiện).

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn