Cần Thơ: Cô dâu bị nhà chồng trả vì nghi mất trinh tiết

Thời sựThứ Tư, 29/02/2012 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Bị cho là mất trinh trước ngày cưới, có hình ảnh trên phim sex nên sau mười ngày làm lễ cưới búa rìu dư luận đổ lên đầu cô gái trẻ rồi bị trả về.

(VTC News) - Bị cho là mất trinh trước ngày cưới, có hình ảnh trên phim sex nên sau mười ngày làm lễ cưới búa rìu dư luận đổ lên đầu cô gái trẻ rồi bị trả về.

Hai tuần nay người dân miền Tây bàn tán xôn xao trước đám cưới của một cô gái mới lớn ở xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) với con một đại gia đất Tây Đô có quê quán ở Tân Bình bị gia đình vợ trước kéo đến “quậy”. Nhiều thực khách bỏ về vì thấy tấm hình chụp chung với người vợ mà một năm trước chú rể làm lễ được dựng đối diện nhà gái.

Bị chê mất trinh, xuất hiện trên phim sex

Nguyễn Thị Xuân Thùy (19 tuổi) ngu khu vực Yên Hạ, phường Lê Bình (Cái Răng, TP Cần Thơ) là tên người vợ đi cùng đoàn mang ảnh cưới đến dựng ngang cổng nhà gái khi chồng đang tổ chức lễ cưới với một thiếu nữ ở xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang). Theo Thủy, cách đây gần ba năm khi cô chỉ là cô gái 16 tuổi nhưng cha là ông Nguyễn Văn Ba đã hứa gả cho con trai một đại gia là ông Nguyễn Hoàng Năm có hãng nước đá gần nhà nhưng ông Năm đăng ký hộ khẩu thường trú bên đường Tầm Vu, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Duy với Xuân Thùy trong ngày cưới 

Vì chưa đủ tuổi kết hôn và còn đi học nên hai gia đình thống nhất cho Thùy và Nguyễn Phúc Duy (con ông Năm) tổ chức đám hỏi. Hai năm sau Thùy đủ 18 tuổi nhưng vẫn chưa tốt nghiệp cấp ba nhưng đôi bạn trẻ làm đám cưới mà không làm đăng ký kết hôn. Rồi sau hai tuần chính thức về làm dâu nhà ông Năm, cô gái xinh đẹp Xuân Thùy phải chịu tủi nhục khi chồng thông báo cho gia đình hai bên biết rằng “vợ con không còn trinh lại có nhiều clip sex trên mạng”.

Cố gắng thanh minh đồng thời kể lại chuyện máu rỉ ra trong lần quan hệ với Duy trước ngày cưới 10 ngày (Duy kêu Thùy lau sạch khi dính drap giường vì sợ mẹ rầy) nhưng cô cũng không tìm được sự cảm thông từ phía gia đình, họ hàng nhà chồng mà những lời dị nghị, báng bổ cứ như bão tố dồn dập đổ lên đầu cô. Sau đó, Thùy gửi lại hết nữ trang bằng vàng 24K rồi nghe lời mẹ chồng phá đi cái thai đang tượng hình trong bụng.

Sự việc có thể lên đến đỉnh điểm khi Thùy bị viêm xoang, gia đình chồng gửi về bên mẹ ruột vì mẹ chồng mới phẫu thuật sạn thận nên không chăm sóc được con dâu. Vậy là ông Năm cho rằng Thùy tự ý bỏ về 4-5 tháng rồi tuyên bố “trả dâu vì mất trinh với có hình ảnh trên phim sex”.

Công an vào cuộc điều tra

Trước tâm sự đầy chua xót của Thùy, phóng viên VTC News gặp cha chồng của Xuân Thùy để tìm hiểu sự việc. Tại căn biệt thự to ở phường Lê Bình, gia đình ông Nguyễn Hoàng Năm bất máy tính cho chúng tôi xem đoạn phim sex có góc quay khá giống cảnh con dâu của ông nằm chụp ảnh chung với chồng là anh Nguyễn Phúc Duy. Vì vậy, không Năm khẳng định nhân vật nữ trong đoạn phim sex chính là Xuân Thùy.

Theo ông Năm, do tin tưởng chỗ bạn bè (ông Nguyễn Văn Ba, cha Thùy) nên đã cưới Thùy cho Duy. Tuy nhiên, về nhà chồng Thùy luôn chảnh chọe, con trai ông phát hiện có hình trên phim sex và mất trinh nên làm cả gia đình ông với dòng tộc xấu hổ vô cùng.

Ông Năm cho rằng con dâu mất trinh, xuất hiện trên phim sex nên phải trả về cho nhà gái.
Tuy nhiên, những tháng qua gia đình Thùy cũng sống trong búa rìu dư luận từ nhà trai vì con gái ông Ba với bà Đặng Thị Út bị cho là “lên giường” với vô số đàn ông vì có hình ảnh trên phim sex. Thùy đến trường trong ánh mặt hoài nghi của bạn bè. Cô nhận không ít tin nhắn bảo rằng có chồng rồi mà con đi với trai… Vì vậy, năm ngoái sau đám cưới cô đã thi trước cấp 3 vì suốt ngày bị chê cười là không còn trinh trắng.
Qua tìm hiểu của phóng viên, dù Thùy bị búa rìu dư luận từ nhà chồng nhưng xung quanh khu vực Yên Hạ nơi gia đình cô sinh sống ai cũng khen Thùy ngoan, đẹp người đep nết. Thùy đi đâu cũng hỏi gia đình, gặp người lớn đều dạ thưa lễ phép và đặc biệt là ông Ba không cho con gái đi đâu chơi quá 20h đêm.

Khi đối diện trực tiếp với Thùy, phóng viên cũng ghi nhận trực quan rằng cô gái này đẹp người đẹp nết. Thùy bảo đã hết buồn vì Duy không còn thương, gia đình bên chồng đã nhẫn tâm đi cưới vợ khác cho Duy thì cô phải làm lại từ đầu.

Tuy nhiên, theo Thùy và gia đình thì hôm biết Duy cưới vợ đã vào tận Tân Bình (Phụng Hiệp, Hậu Giang) rồi dựng tấm hình cưới của hai người ngang nhà cô dâu mới à muốn cho mọi người biết cô với Duy mới cưới nhau một năm, cuộc hôn nhân này chưa được giải quyết xong nên Duy chưa thể lấy vợ. Vì vậy, ông Nguyễn Văn Khải, Chủ tịch UBND xã Tân Bình đã nhanh chóng ký giấy thu hồi giấy đăng ký kết hôn của Duy với cô dâu mới Võ Thị Phương Khanh (18 tuổi) ngụ ấp Tân Phú, xã Tân Bình.
Ông Ba, cha Xuân Thùy (trái) cho rằng nhà trai đã làm nhục gia đình ông.

“Việc thu hồi giấy đăng ký kết hôn này là trái luật vì Duy với Thùy có bao giờ làm giấy đăng ký kết hôn đâu”, ông Năm nói. Tuy nhiên, khi đề cặp đến nội dung Thùy kiện gia đình ông Năm là sau đám cưới hồi năm ngoái Thùy không được Duy đưa đi làm giấy đăng ký kết hôn thì ông Năm bảo rằng “tụi nó khỏi làm cũng được có sao đâu, không làm thì sinh con ra không làm khai sinh được, tụi nó mất quyền lợi thôi chứ đâu có ai cấm”.

Còn Xuân Thùy thì kể sau đám cưới vài ngày cô bảo chồng đưa đi đăng ký kết hôn nhưng Duy bảo rằng “Em không xứng đáng”.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình Xuân Thùy đã gửi đơn đến Công an quận Cái Răng nhờ xác minh nguồn gốc của đoạn phim sex được gia đình chồng cho rằng Thùy là nhân vật chính. Theo cơ quan điều tra, hiện nhà chức trách đã xác định nơi xuất phát đoạn phim sex này là từ nước ngoài và trang phục của hai người cũng không phải của Việt Nam.

D.K- Hải Nam

Bình luận
vtcnews.vn