Cận cảnh căn hộ có giá thuê hơn 1 tỷ đồng/tháng

Kinh tếThứ Bảy, 09/07/2011 10:22:00 +07:00

(VTC News)- Một căn hộ nhỏ trên nóc của tòa nhà Orcale (New York) vừa được đưa ra cho thuê với giá 50.000 USD/tháng (tương đương khoảng hơn 1 tỷ đồng).

(VTC News) - Một căn hộ nhỏ trên nóc của tòa nhà Orcale (New York, Hoa Kỳ) vừa được đưa ra cho thuê với giá 50.000 USD/tháng (tương đương khoảng hơn 1 tỷ đồng).

Hầu hết những ai mê truyện tranh người dơi chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua căn hộ nằm trên nóc của tòa nhà Orcale ở New York. Mới đây, căn hộ nhỏ này đã được tuyên bố cho thuê với giá 50.000 USD/tháng (tương đương khoảng hơn 1 tỷ đồng). Đây là căn hộ giống với mô tả là nơi trú ẩn của nhân vật Batman ở thành phố Gotham trong truyện “Người dơi”.

Nằm ở phố Main của New York, tòa nhà Orcale không có các thiết bị vệ tinh cũng như kỹ thuật hiện đại như trong câu chuyện về Batman. Đây là một căn hộ sang trọng nằm tại khu trung tâm, nơi có thể ngắm thành phố New York.

Với diện tích khoảng 914 mét vuông, bao gồm 3 phòng ngủ, các bức tường của căn hộ này đều có đồng hồ khổng lồ. Nội thật đơn giản với sàn gỗ, có nhà bếp và trần cao khoảng 5 mét.

Hồi năm 2009, căn hộ được rao bán giá 25 triệu USD, sau đó được hạ xuống mức giá 23,5 triệu USD, nhưng đến nay vẫn chưa có ai mua căn hộ này.

Dưới đây là chùm ảnh về căn hộ.

 Căn hộ trong truyện Người dơi


 Tòa nhà nơi có căn hộ này

Căn hộ được trang trí xung quanh với những cửa sổ đồng hồ
Từ đây có thể ngắm thành phố Newyork
Căn hộ khá giản dị và gọn gàng

Gia Bảo(theo BR)


Bình luận
vtcnews.vn