Boss Vô Đối mất 2 Tỷ Gold sau 3 ngày

Thế giới gameThứ Sáu, 19/11/2010 05:38:00 +07:00

(VTC News) - Tuy mới chỉ diễn ra được 1/4 chặng đường nhưng sự kiện Boss Vô Đối của Ongame Mobi đã thu hút được rất nhiều thành viên tham gia

(VTC News) - Tuy mới chỉ diễn ra được 1/4 chặng đường nhưng sự kiện Boss Vô Đối của Ongame Mobi đã thu hút được rất nhiều thành viên tham gia với mong muốn chiến thắng và tận hưởng cảm giác trở thành tỷ phú.

Chiến thắng nằm trong tầm tay

Quả đúng như vậy, vì chỉ một chút may mắn được so tài cùng GM Bossvodoi, thêm một chút mưu lược trong các ván bài là bạn đã mang về cho mình hàng tỷ Gold dễ dàng.
 

Tính đến thời điểm này Ongame Mobi đã vinh danh hơn 100 người chơi chiến thắng Bossvodoi và trao thưởng gần 2 Tỷ Gold đến họ.

Chacololo – một thành viên gắn bó với Ongame Mobi ngay từ những ngày đầu tiên cho biết: Đúng là cơ hội nhận thưởng thật dễ dàng, tôi đã chờ 3 khung giờ mà Bossvodoi xuất hiện để chơi, và tôi đã thật may mắn khi chiến thắng GM, mang về 10 triệu Gold đầu tiên. Chắc chắn tôi sẽ lại tiếp tục chờ để so tài cùng GM, tiến đến cơ hội chiến thắng trong tầm tay.

Trở thành tỷ phú Ongame Mobi tại sao không?

Cơ hội dễ dàng để trở thành tỷ phú là điều nhận thấy rõ rệt nhất mà người chơi có thể cảm nhận ngay khi tham gia vào sự kiện.

Một chút may mắn, một chút chiến lược, khi tham gia so tài cùng Bossvodoi tại 5 game “HOT” Ongame Mobi vào các khung giờ 10h00; 14h00 và 16h00 là bạn sẽ có ngay cơ hội nhận thưởng hấp dẫn.

Đối với tài khoản Ongame Mobi: sẽ tặng 10 triệu Gold cho tất cả các game: Holla, TuLoKho, SamCo, Cờ Tướng, Cờ Caro.

Đối với tài khoản Ongame: Sẽ nhận ngay 1 triệu Gold cho 5 game bài “hot”: Holla, TuLoKho, Sám cô 5 cây, Sám cô 7 cây, Bixa.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn