Bibo Mart tổ chức ngày hội 'Mom & Baby fair'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 19/12/2018 14:53:00 +07:00

Nằm trong khuôn khổ Ngày hội “Mom & Baby fair” do Bibo Mart tổ chức diễn ra từ 22 – 23/12 tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, TP.HCM, các chương trình talk show và offline đang thu hút đông đảo ba mẹ tham gia.

 Với sự tham dự của các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành, chương trình hứa hẹn cung cấp cho các mẹ những thông tin hữu ích, các hoạt động offline sôi nổi, tham gia miễn phí và 100% tặng quà.

bibo

 

Các talk show đáng chú ý có thể kể đến như: “Trầm cảm sau sinh & 360 độ kiêng cữ”, được tổ chức từ 8:30 - 12:00 ngày 22/12/2018 tại Ngày hội Mom&Baby Fair Bibo Mart. Tham dự chương trình, các ba mẹ sẽ được gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với Bác sĩ Đàm Lê Vân - Khoa sản Bệnh viện Từ Dũ để hiểu biết thêm về nguyên nhân cũng như dấu hiệu nhận biết ở phụ nữ bị trầm cảm sau sinh. Không những thế, các ba mẹ còn có cơ hội tham gia những gameshow thú vị và nhận được vô vàn phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Glico, IPP Việt Nam, Nguyễn Trần, Chuchu Baby.

Talk show “Nghệ thuật giữ lửa & hiểu về con giáp thứ 13” diễn ra vào lúc 14:00 - 17:00 ngày 22/12/2018 nhằm tư vấn & giải đáp những thắc mắc của các mẹ một cách trực tiếp,cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tâm lý gia đình. Talk show này được dẫn dắt bởi PGS.TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn, Phó chủ tịch Hiệp hội tâm lý Việt Nam - Phó hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm TP.HCM và được đồng hành cùng nhãn hàng Glico, IPP Việt Nam, Nguyễn Trần, Chuchu Baby.

Talk show “ Dinh dưỡng thai kỳ nuôi con bằng sữa mẹ” - Chương trình tiền sản đặc biệt, các mẹ bầu sẽ được gặp gỡ với Bác sĩ Hoàng Thị Tín - Trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh viện Nhi Đồng I, được lắng nghe tư vấn và giải đáp những thắc mắc trong quá trình mang thai và sinh con. Các mẹ bầu hãy nhanh tay đăng ký để chuẩn bị hành trang sẵn sàng, chào đón con yêu. Đừng quên thời gian diễn ra talk show từ 8:00 - 12:00 ngày 23/12/2018 tại Ngày hội Mom & Baby fair 2018 và được đồng hành cùng nhãn hàng Enfa, Moony, Bobby, Chuchu Baby, Pigeon.

Ngoài các chương trình Talk show, khi đến với Ngày hội Mom&Baby Fair của Bibo Mart, các mẹ còn được tham gia Offline ngày hội tư vấn sức khỏe dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, cùng gặp gỡ với THS.BS Võ Thị Ngọc Thúy - Phó giám đốc TT Y tế Quận 4 và rất nhiều hoạt động vui chơi sôi động khác. Ngoài việc được nghe tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe mẹ bé, ba mẹ còn được hoà mình vào Đại tiệc sinh nhật dành cho các bé. Khung giờ diễn ra Offline từ 14:00 đến 17:00 ngày 23/12/2018 tại Ngày hội Mom&Baby Fair 2018 tại nhà thi đấu Quân khu 7 với sự tham gia của nhãn hàng Similac, Koolstyle, Chuchu Baby, Sữa hạt 137.

Các chương trình đào tạo và hội thảo được coi là đặc sản của Bibo Mart bởi luôn mang đến những hoạt động bổ ích với thông tin chuẩn xác và thiết thực cho các ông bố bà mẹ trẻ. Tất cả các chương trình talk show và offline đều được tổ chức miễn phí và đặc biệt, 100 % ba mẹ đăng ký và tham gia check in đều được tặng combo quà tặng giá trị từ nhà tài trợ. Xem thêm chi tiết và nhanh tay đăng ký tại đây.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn