Bê tông từ Keangnam rơi nát trần xế hộp

Thời sựThứ Năm, 28/04/2011 05:29:00 +07:00

(VTC News) - Mảng bê tông từ tòa nhà cao tầng KeangNam rơi xuống phía dưới đã chọc thủng nóc xe của một xế hộp dựng bên dưới tòa nhà.

(VTC News) - Mảng bê tông từ tòa nhà cao tầng KeangNam rơi xuống phía dưới đã chọc thủng nóc xe của một xế hộp dựng bên dưới tòa nhà.

Thông tin ban đầu, vào 8h sáng nay (28/4), cạnh toà nhà Keangnam đã xảy ra một vụ tai nạn lao động hy hữu. Chiếc xế hộp mang BKS 29A-08660 của anh Chu Đức Hiệp dựng bên dưới tòa nhà cao tầng KeangNam đang xây dựng đã bị một mảng bê tông rơi từ tòa nhà này chọc thủng. Cú va chạm mạnh này đã khiến toàn bộ phần cửa ghế sau chiếc xế hộp bị thủng khá to, phần vỏ thép dầy của chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn.

Phần trên của chiếc xe bị vỡ vụn, thủng một lỗ to.

Ngay sau vụ việc xảy ra, khổ chủ đã tìm cách liên hệ với những người có trách nhiệm của toà nhà Kengnam để giải quyết vụ việc. Một người Hàn quốc xưng là lãnh đạo tòa nhà xuống hiện trường làm việc với anh Hiệp. Thông qua thư ký, người nước ngoài này hứa sẽ bồi hoàn toàn bộ chi phí sửa xe cho khổ chủ. Hiện vụ việc đang được xử lý.


Tòa nhà KeangNam hiện là tòa nhà giữ kỷ lục cao nhất Hà Nội. Nơi đây cũng từng xảy ra nhiều vụ tai nạn lao động và các cơ quan chức năng cũng đã nhiều lần đến thanh kiểm tra.


Quang Tùng - Phan Mạnh
Bình luận
vtcnews.vn