Bắt nóng nhóm gây ra hàng chục vụ cướp táo tợn

Pháp luậtThứ Tư, 09/03/2011 10:18:00 +07:00

(VTC News) - 3 đối tượng táo tợn dùng mã tấu chặn đường và gây ra gần chục vụ cướp giật đã nhanh chóng bị bắt.

(VTC News) - 3 đối tượng táo tợn dùng mã tấu chặn đường và gây ra gần chục vụ cướp giật đã nhanh chóng bị bắt.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp các đối tượng Nguyễn Đăng Quy (còn gọi là Huy, SN 1988, trú thôn Hà Tân, Đại Lãnh, Đại Lộc), Đặng Hồ Anh Việt (còn gọi là Ky, SN 1996, trú thôn Tân Hà, Đại Lãnh, Đại Lộc) và tiếp tục truy bắt Trương Như Sang (SN 1985, trú thôn Hà Nha, Đại Đồng, Đại Lộc) về hành vi cướp tài sản.

 Nguyễn Đăng Quy tại cơ quan CA

 

Thông tin từ cơ quan CSĐT, đêm ngày 6 và sáng ngày 7/3 CQCSĐT CA huyện Đại Lộc (Quảng Nam) liên tiếp nhận 6 vụ trình báo của người dân về việc bị nhóm thanh niên dùng mã tấu chặn đầu xe cướp tài sản trên tuyến ĐT609 và QL14B (thuộc hai xã Đại Đồng và Đại Quang, huyện Đại Lộc). Bằng các biện pháp nghiệp vụ, CQCSĐT đã xác định được các đối tượng trên là thủ phạm.


Cơ quan CSĐT CA huyện Đại Lộc đã có Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với các bị can Quy và Việt về hành vi “Cướp tài sản” để tiếp tục điều tra mở rộng. Cơ quan này cũng cho biết đang tiếp tục truy bắt đối tượng Sang hiện đang chạy trốn cùng chiếc xe mô-tô BS 92K8-8658 cướp được.

N.P

Bình luận
vtcnews.vn