Basics Việt Nam: Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 23/03/2020 10:07:12 +07:00
(VTC News) -

Công ty Basics Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên lựa chọn, chế tác cũng như cung cấp các dòng thiết bị vệ sinh chất lượng trên thị trường.

Đặc biệt, các sản phẩm từ bồn cầu, chậu rửa, vòi sen,.. mang thương hiệu Basics đều được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cho đến tính năng ưu Việt, hứa hẹn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian phòng tắm của gia đình Việt hiện nay.

Ngày nay, các dòng thiết bị vệ sinh Basics đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với thiết kế độc đáo, tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và quan trọng là mức giá phải chăng nên hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu mà khách hàng đặt ra.

 Basics Việt Nam: Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm Việt - 1

Basics Vietnam kiến tạo cuộc sống gia đình Việt hoàn hảo hơn

Đồng thời, các sản phẩm sứ vệ sinh Basics đều được tạo ra dưới đôi bàn tay giàu kinh nghiệm, có tâm huyết của các chuyên viên tại Basics Vietnam. Sản phẩm được tạo ra để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ hoàn hảo, chất lượng trường tồn với thời gian và quan trọng đạt được tất cả mọi ưu điểm mà người tiêu dùng muốn tìm kiếm.

Đặc biệt, các dòng thiết bị vệ sinh Basics hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm công nghệ hoàn toàn khác biệt. Với sự phát triển của nền công nghệ 4.0 như hiện nay, đặc biệt trong việc sản xuất các thiết bị vệ sinh thì Basics Vietnam đã làm được điều đó. 

 Basics Việt Nam: Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm Việt - 2

Thiết bị vệ sinh Basics - Khắc tinh của tắc nghẽn

Bạn đã từng bỏ 20 quả bóng bàn vào trong bồn cầu của mình và nhấn nút xả nước? Chắc chắn điều này chưa ai dám làm vì lo sợ việc bồn cầu sẽ bị tắc. Tuy nhiên, đối với bồn cầu Basics hoàn toàn thực hiện được chỉ với một cú nhấn xả nước. Trong tích tắc, tất cả bóng sẽ bị cuốn theo dòng xoáy nước một cách nhanh chóng.

Điều này hoàn toàn không phải sản phẩm nào cũng có thể thực hiện được, bởi các dòng bồn cầu Basics được ứng dụng công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng, khối nước xả xoáy đảm bảo xối sạch mọi cặn bẩn một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong việc tẩy rửa bồn cầu hiệu quả.

Ngoài ra, bề mặt thiết bị vệ sinh Basics còn được sử dụng công nghệ tráng men Nano Snoc. Đây được biết đến là công nghệ tráng men hàng đầu giúp ngăn ngừa sự trú ẩn của vi khuẩn, chống thẩm thấu giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm, tính thẩm mỹ lâu dài và bảo vệ sức khỏe con người khi sử dụng hiệu quả.

Cùng với đó, các thiết bị vệ sinh Basics còn được sản xuất theo công nghệ đúc ly tâm liền khối hiện đại. Đảm bảo được độ chắc chắn khi sử dụng, không bị rung lắc trong suốt thời gian sử dụng cũng như có độ bền bỉ vượt thời gian. Đặc biệt, với kết cấu không khe nối giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, không lo bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và luôn tạo được sự sang trọng cho mỗi không gian sử dụng.

 Basics Việt Nam: Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm Việt - 3

Basics Vietnam - Hành trình phát triển và đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Ngoài việc mang đến một chất lượng sản phẩm hoàn hảo, tính thẩm mỹ cao thì các thiết bị vệ sinh Basics còn được ưa chuộng bởi mức giá vô cùng hợp lý. So với các sản phẩm khác trên thị trường, các thiết bị vệ sinh của Basics có mức giá rất hợp lý với công nghệ chế tác vượt trội hơn hẳn, giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu được bộ thiết bị vệ sinh chất lượng, cao cấp và hiện đại.

Tại Basics Vietnam, chính sách bảo hành các sản phẩm sứ lên tới 10 năm, sen vòi 5 năm và phụ kiện 3 năm. Chúng tôi tự tin rằng, với những giá trị mà công ty mang đến hoàn toàn giúp không gian sống của bạn luôn hoàn hảo và nâng cao hiệu quả và chất lượng cuộc sống.

Để tham khảo chi tiết các sản phẩm thiết bị vệ sinh Basics, cũng như tham khảo các chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng, vui lòng liên hệ hệ thống đại lý chính hãng Basics trên toàn quốc hoặc liên hệ văn phòng công ty tại:

Website: https://basics.vn/

Hotline: (028) – 6260 1002 / 6260 1005 / 6281 1184 / 0918.247.227

Email: [email protected]

Địa chỉ: 46 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn