Balotelli lại "bướng" với thầy

Hậu trườngThứ Tư, 18/05/2011 09:41:00 +07:00

(VTC News) - Sự nhẹ nhàng và chiều chuộng của Roberto Mancini không thể cảm hóa nổi Balotelli khi mới đây "ngựa chứng" lại làm ông thầy nóng mắt

(VTC News) - Sự nhẹ nhàng và chiều chuộng của Roberto Mancini không thể cảm hóa nổi Balotelli khi mới đây "ngựa chứng" lại làm ông thầy nóng mắt.

Mối quan hệ đang "cơm lành canh ngọt" giữa 2 thầy trò bất ngờ trở nên nóng bỏng khi Roberto Mancini không tiếc lời mắng xơi xơi vào mặt tiền đạo gốc Ghana. Từ chỗ người nọ thay nhau tán dương người kia, bỗng chốc cả hai lại nhìn nhau bằng con mắt hậm hực.

Mancini sẽ còn nhức đầu với cậu học trò này 

Tất cả cũng chỉ là vì ông thầy người Italia yêu cầu cậu học trò nên đi kiểm tra y tế kỹ càng về cái đầu gối của anh này trước khi ra sân tập. Nhưng chẳng hiểu vì sao, sau khi biến mất khỏi sân tập chưa đây vài phút, "Super Mario" lại "nhơn nhơn" quay lại mà chẳng hề giải thích một câu nào.

Thế là cựu huấn luyện viên trưởng của Inter ngay lập tức "nộ khí xung thiên". Ông không còn giữ được sự bình tĩnh trước thái độ thiếu tôn trọng của cậu bé ngỗ ngược này và đi kèm với sự tức giận ấy là một cơn mưa ngôn từ nhắm thẳng vào tài năng trẻ xứ mỳ ống. Đáng nói hơn, những lời lẽ không được hay ho ấy lại diễn ra ngay trước mặt cả đội.

Balotelli sau đó đã bỏ đi (chứ không "vặc" lại như thường lệ), nhưng anh này vẫn không quên ném trả lại cho người thầy ánh mắt hình viên đạn của mình. Chẳng rõ là với cái đà này thì hai thầy trò đồng hương liệu còn ở với nhau được bao lâu nữa?

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn