Bác sĩ máy tính trên kênh VOV giao thông

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 12/04/2011 03:27:00 +07:00

(VTC News) - Bkav hợp tác với kênh phát thanh VOV giao thông triển khai chuyên mục Bác sĩ máy tính với thời lượng 1 phút 30 giây hàng ngày.

(VTC News) - Bkav đã hợp tác với kênh phát thanh VOV giao thông triển khai chuyên mục Bác sĩ máy tính. Với thời lượng 1 phút 30 giây, chuyên mục được phát sóng hàng ngày trong khung giờ từ 16h đến 16h15 và 21h00 đến 21h20 trên tần số 91 Mhz.

Với mong muốn giúp thính giả cả nước có thể tự khắc phục được các sự cố về virus và máy tính thường gặp, Bkav đã hợp tác với kênh phát thanh VOV giao thông triển khai chuyên mục Bác sĩ máy tính.

Bác sĩ máy tính là chuyên mục tư vấn, hỗ trợ và cung cấp cho thính giả nghe đài thông tin, cách thức cũng như kinh nghiệm xử lý các sự cố về virus và máy tính thường gặp. Các nội dung tư vấn đều được thực hiện bởi chuyên gia của Bkav. Để phục vụ tốt nhất thính giả nghe đài, các chương trình phát sóng đều do Bkav chọn lọc biên tập và thu âm ngay tại phòng thu của Công ty.

Cùng với mục Hỗ trợ khách hàng trên website: bkav.com.vn, chuyên mục phát thanh Bác sỹ máy tính tiếp tục góp thêm một kênh hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề về virus và máy tính.

Chùm ảnh "hậu trường" sản xuất chương trình Bác sĩ máy tính:

Thiết bị hiện đại

 
Ra hiệu bắt đầu thu
Thu âm giọng đọc
Xử lý âm thanh

 

N.T

Ảnh: Bkav



Bình luận
vtcnews.vn