Anh hùng – Mỹ nhân kết duyên trong Thục Sơn Kỳ Hiệp

Thế giới gameThứ Bảy, 13/11/2010 12:55:00 +07:00

(VTC News) - Lắng nghe nỗi lòng của những game thủ dành nhiều tình cảm cho Thục Sơn Kỳ Hiệp, nhà phát hành Netgame Asia đã quyết định sẽ đứng ra làm chủ hôn ước

(VTC News) - Lắng nghe nỗi lòng của những game thủ dành nhiều tình cảm cho Thục Sơn Kỳ Hiệp, nhà phát hành Netgame Asia đã quyết định sẽ đứng ra làm chủ hôn ước

Đã trải bước theo chân game thủ suốt 2 năm dài, Thục Sơn Kỳ Hiệp đã cập nhật khá nhiều phiên bản mới từ cốt truyện đến đặc tính mới. Nhưng với những game thủ khó tính và yêu thích trò chơi, tất cả vẫn chưa đủ. So với một số game khác, trong Thục Sơn Kỳ Hiệp vẫn còn thiếu một tính năng cực kì thú vị, đó chính là Kết Hôn.
 

Thế giới của Thục Sơn Kỳ Hiệp vô cùng rộng lớn nên khi phiêu lưu trong thế giới rộng lớn đó, không ai muốn phải cô độc một mình. Anh hùng - Mỹ nhân không thể tách rời, nhưng cũng không thể danh chính ngôn thuận đến được với nhau. Điều này khiến cho nhiều game thủ không thích cho lắm và đã nhiều lần, rất nhiều lần kiến nghị nhà phát hành Netgame Asia thêm vào chức năng Kết Hôn này.

Lắng nghe nỗi lòng của những game thủ dành nhiều tình cảm cho Thục Sơn Kỳ Hiệp, nhà phát hành Netgame Asia đã quyết định sẽ đứng ra làm chủ hôn ước cho các cặp đôi trong game. Thông qua sự kiện "Kết Duyên Giai Ngẫu", nhà phát hành đã mang đến cho các game thủ một sự bất ngờ lớn, bắt đầu từ ngày 15/11/2010.

Để có thể chính thức nhận được Giấy chứng nhận kết hôn và những vật phẩm giá trị khác, các game thủ phải trải qua thật nhiều những thử thách vô cùng gian truân. Điều kiện đầu tiên các cặp đôi phải đáp ứng là cấp độ nhân vật của cả 2 phải trên 65, một cột mốc rất khó khăn và vất vả mới có thể đạt được trong Thục Sơn Kỳ Hiệp. Ngoài ra, khi lễ cưới đang diễn ra, các loại quái vật hùng mạnh sẽ xuất hiện để quấy rối và...cướp dâu.

Đến được với nhau là cả một quá trình khó khăn, nuôi dưỡng tình yêu sau hôn nhân lại càng khó hơn nữa. Vì thế, nếu không thể hòa giải, chỉ còn một cách là ly hôn để giải thoát cho cả 2, game thủ sẽ phải trả một cái giá khá đắt cho hành động của mình. Kết hôn trên 6 tháng, game thủ mới có thể tiến hành ly hôn. Nhưng trong vòng 1 năm, game thủ chỉ được kết hôn 1 lần. Những điều này bắt buộc game thủ phải suy nghĩ thật kĩ trước khi kết hôn và phải có trách nhiệm với nhau sau đó.

Đây cũng có thể xem là một trong những sự kiện nhà phát hành Netgame Asia gửi đến các game thủ nhân dịp sinh nhật Thục Sơn Kỳ Hiệp, ngoài những sự kiện đã thông báo cũng như buổi Offline Sinh Nhật 2 tuổi Thục Sơn. Và đó cũng là một thông điệp nho nhỏ của nhà phát hành “Hãy đến với nhau bằng tất cả tấm lòng, bạn nhé”.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn