3 chàng bác sỹ điển trai, tài năng khiến nữ sinh mê mẩn

Giáo dụcThứ Hai, 27/02/2017 15:38:00 +07:00

Sau khi những bức ảnh được chia sẻ lên diễn đàn mạng, những nam bác sỹ điển trai này đã nhanh chóng hút sự chú ý của nhiều cô gái.

“Bác sỹ soái ca” Trần Vũ Quang

Đầu năm mới, cư dân mạng đã không tiếc lời khen bác sỹ điển trai sau khi hàng loạt hình ảnh xuất hiện trên diễn đàn giới trẻ Việt. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của bao nhiêu cô gái và được họ gọi là “bác sỹ soái ca”.

vu-quang

“Bác sỹ soái ca” Trần Vũ Quang.

Theo tìm hiểu, chàng trai này là Trần Vũ Quang - bác sỹ phụ sản tại Bệnh viện phụ sản Trung ương, Hà Nội. Đến nay, anh đã có 6 năm gắn bó với bệnh viện này.

Được biết, Vũ Quang đã gắn bó với ngành Y được 12 năm. Anh cũng từng được tuyển thẳng vào Đại học Y Hà Nội nhờ đạt giải nhì quốc gia môn Sinh học.

Từ những ngày đầu mới vào theo học tại ngôi trường này, Quang đã được mọi người biết tới là nam sinh vui tính, điển trai và học rất giỏi.

vu-quang 1

 Quang Vũ từng là sinh viên Đại học Y Hà Nội.

Khi được dân mạng quan tâm, anh thấy thú vị và có chút bất ngờ khi được mọi người chú ý và dành nhiều lời khen ngợi.

Dù đã có 6 năm gắn bó với Bệnh viện Phụ sản TƯ nhưng Vũ Quang luôn trau dồi kiến thức từ những người thầy, các bác sỹ giỏi để đúc kết kinh nghiệm điều trị bệnh nhân.

Ngoài công việc điều trị cho các sản phụ và thai mắc bệnh lý, bác sỹ điển trai Quang còn làm chủ một trung tâm chăm sóc - làm đẹp cho phụ nữ sau sinh. Không chỉ vậy, anh còn phụ trách chuyên môn làm đẹp cho các thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Hà Nội.

vu-quang 2

 Chàng bác sỹ này luôn hút sự chú ý của mọi người.

Chàng bác sỹ 8X này còn rất chăm chỉ tập bơi, gym và yoga để duy trì sức khỏe. Được biết, Quang thường xuyên tư vấn và làm đẹp cho những người nổi tiếng. Tuy vậy, nhưng anh vẫn chưa tìm được mẫu bạn gái lý tưởng cho mình.

Video: Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp các chuyên gia y tế đầu ngày dịp 27/2

Bác sỹ mê thiện nguyện

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất miền núi huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, Vũ Hồng Sơn (1991) từng là cựu sinh viên ngành Y học dự phòng, Đại học Y dược Thái Bình.

vu-hong-son 1

Vũ Hồng Sơn mong muốn trở thành bác sỹ có ích, chữa được bệnh cho nhiều người

Vũ Hồng Sơn sinh ra trong gia đình có mẹ làm y tá. Được biết, chính hình ảnh của mẹ khiến anh mơ ước làm bác sĩ để có thể chăm sóc sức khoẻ cho nhiều mảnh đời bất hạnh.

Ngoài mơ ước trở thành bác sỹ, Hồng Sơn còn yêu thích nghề luật sư. Vì vậy, học xong THPT, Sơn thi đỗ 2 trường ĐH Y Dược Thái Bình và ĐH Luật Hà Nội.

vu-hong-son 2

Vũ Hồng Sơn đam mê các hoạt động thiện nguyện

Tuy nhiên, Hồng Sơn đã chọn học ngành y, bởi ước mơ được chăm sóc người bệnh đã ăn sâu vào 9X từ khi còn nhỏ.

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, chàng trai sinh năm 1991 còn rất năng động, sở hữu nhiều tài lẻ.

‘Bác sỹ đẹp nhất Việt Nam’

Chỉ với một bức ảnh với gương mặt vô cùng khôi ngô, chàng bác sĩ này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Chàng trai này là Lưu Hạo Đông, sinh sống và công tác tại một bệnh viện tại Hà Nội.

luu-hao-dong 1

 ‘Bác sỹ đẹp nhất Việt Nam’ Lưu Hạo Đông.

Với gương mặt điển trai hút hồn, Hạo Đông được mệnh danh là 'Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam'. Nhiều bạn nữ khen ngợi trước vẻ ngoài điển trai và thân hình hoàn hảo của chàng bác sỹ này.

ll

 Vẻ ngoài điển trai của Hạo Đông gây sốt dân mạng.

hao dong 1

 

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn