10 thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới 2013

Kinh tếThứ Ba, 04/06/2013 01:45:00 +07:00

(VTC News) - Louis Vuitton tiếp tục đứng đầu danh sách thương hiệu hàng xa xỉ giá trị nhất thế giới ở mức 22,7 tỷ USD.

1.Louis Vuitton: Mặc dù giá trị thương hiệu giảm 12% nhưng đây là lần thứ 8 liên tiếp hãng này có gí trị thương hiệu hàng xa xỉ lớn nhất thế giới

1.Louis Vuitton: Mặc dù giá trị thương hiệu giảm 12% nhưng đây là lần thứ 8 liên tiếp hãng này có gí trị thương hiệu hàng xa xỉ lớn nhất thế giới

2. Hermes: Tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2, giá trị thương hiệu này vẫn ở mức 19,1 tỷ USD bằng năm ngoái

2. Hermes: Tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2, giá trị thương hiệu này vẫn ở mức 19,1 tỷ USD bằng năm ngoái

3.Gucci: Giá trị thương hiệu của Gucci tăng 48% lên 12,7 tỷ USD và đứng vững ở vị trí thứ ba

3.Gucci: Giá trị thương hiệu của Gucci tăng 48% lên 12,7 tỷ USD và đứng vững ở vị trí thứ ba

4. Prada: Giá trị thương hiệu của Prada tăng 63% lên 9,4 tỷ USD

4. Prada: Giá trị thương hiệu của Prada tăng 63% lên 9,4 tỷ USD

5. Rolex: Đứng ở vị trí thứ 5, thương hiệu này tăng 11% về giá trị lên đến 7,9 tỷ USD

5. Rolex: Đứng ở vị trí thứ 5, thương hiệu này tăng 11% về giá trị lên đến 7,9 tỷ USD

6. Chanel: Đứng ở vị trí thứ 6, giá trị thương hiệu này tăng 6% lên mức 7,07 tỷ USD

6. Chanel: Đứng ở vị trí thứ 6, giá trị thương hiệu này tăng 6% lên mức 7,07 tỷ USD

7. Cartier: Đứng ở vị trí thứ 7, thương hiệu này tăng 32% giá trị thương hiệu lên mức 6,3 tỷ USD

7. Cartier: Đứng ở vị trí thứ 7, thương hiệu này tăng 32% giá trị thương hiệu lên mức 6,3 tỷ USD

8. Buberry: Đứng ở vị trí thứ 8, giá trị thương hiệu này tăng 3 % lên mức 4,1 tỷ USD

8. Buberry: Đứng ở vị trí thứ 8, giá trị thương hiệu này tăng 3 % lên mức 4,1 tỷ USD

9.Fendi: Lần đầu tiên thương hiệu này lọt top 10 thương hiệu hàng xa xỉ giá  trị nhất thế giới với mức 3,6 tỷ USD

9.Fendi: Lần đầu tiên thương hiệu này lọt top 10 thương hiệu hàng xa xỉ giá trị nhất thế giới với mức 3,6 tỷ USD

10.Coach: Lần đầu tiên thương hiệu này lọt top 10 thương hiệu hàng xa xỉ giá trị nhất thế giới với mức 3,2 tỷ USD

10.Coach: Lần đầu tiên thương hiệu này lọt top 10 thương hiệu hàng xa xỉ giá trị nhất thế giới với mức 3,2 tỷ USD

Bình luận
vtcnews.vn