Zing Speed tưng bừng “Vũ hội mùa đông”

Thế giới gameChủ Nhật, 25/12/2011 10:51:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 24/12/2011, “Vũ hội mùa đông” sẽ chính thức được khai mở. Hàng loạt các sự kiện vui nhộn, cùng những phần quà hấp dẫn sẽ được gửi đến gamer

(VTC News) - Ngày 24/12/2011, “Vũ hội mùa đông” sẽ chính thức được khai mở. Hàng loạt các sự kiện vui nhộn, cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn sẽ được gởi đến các game thủ Zing Speed như lời chúc Giáng Sinh an lành và một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

Kéo dài từ ngày 24/12/2011 đến hết ngày 16/1/2012, chuỗi sự kiện “Vũ hội mùa đông” gồm hai sự kiện chính “ Niềm vui Giáng Sinh” và “Năm mới may mắn”. Trong mỗi sự kiện, các “tay đua” sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động vui nhộn, thú vị.


Khi tham gia vào hoạt động: Bong bóng Noel, Quà tặng Santa, Vận may Giáng Sinh, Pháo hoa năm mới, Đồng xu may mắn… nằm trong chuỗi sự kiện “Vũ hội mùa đông” các “tay đua” có cơ hội nhận được những mẫu xe S hot nhất hiện nay như: Dao cạo Hoàng Kim, Vương giả đầu nhọn, Ultra Magnus

Bên cạnh những sự kiện mừng Giáng Sinh và năm mới, Zing Speed còn có các hoạt động tặng quà hằng ngày, hằng tuần, với mong muốn mỗi thời khắc trong game càng thêm thú vị. Đặc biệt, đối với những game thủ tải và cài đặt game Zing Speed trong thời gian từ nay cho đến 12/1/2012 cũng sẽ có cơ hội quay số để nhận được nhiều phần thưởng khác để giúp cuộc vui càng thêm trọn vẹn.

Với “Vũ hội mùa đông”, thế giới Zing Speed sẽ ngập tràn trong niềm vui và tiếng cười, với những giây phút thú vị trên đường đua tốc độ.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn