Zing Speed mở bí mật Big Bang sau... 5 triệu click

Thế giới gameThứ Sáu, 23/12/2011 01:30:00 +07:00

(VTC News) - Đúng 13 giờ 30 ngày 21/12, bí mật của Bing Bang đã được khai phá sau khi đạt đủ 5.000.000 lượt click.

(VTC News) - Đúng 13 giờ 30 ngày 21/12, bí mật của Big Bang đã được khai phá sau khi đạt đủ 5.000.000 lượt click.

Sau cú click thứ 5.000.000, nguồn năng lượng Big Bang tăng lên nhanh chóng, và gây ra vụ nổ “kinh thiên động địa” trong thế giới game. Tiếp theo nhân vật nữ gợi cảm xuất hiện trong clip mới toanh của Zing Speed cùng với những pha đua tốc độ gây cấn, hấp dẫn, và những tính năng mới lạ được ra mắt. Đồng thời tên chính thức của server mới cũng được công bố là “Server Big Bang”.

Big Bang sắp được giải phóng 

Cùng lúc này, trên trang chủ Zing Speed, giao diện đón chào bản cập nhật Big Bang cũng được Ban điều hành công bố, đón chào một kỷ nguyên mới đối với Zing Speed. Mọi thông tin chi tiết của phiên bản Big Bang đều được công bố chi tiết trên giao diện mới này.

Thông tin về chuỗi sự kiện mừng bản cập nhật mới như: Vũ hội mùa đông, Cài game nhận quà, Vận may giáng sinh.. cũng được đội ngũ điều hành nhanh chóng gởi đến người chơi trên giao diện chính, hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ một mùa Giáng Sinh hấp dẫn, thú vị trong thế giới Zing Speed.

Giao diện mới của trang chủ Zing Speed 

Ngay từ khi ra mắt trên mạng xã hội Zing Me, ứng dụng Big Bang đã gây được sự quan tâm, chú ý của game thủ. Điều này được thể hiện thông qua 5.000.000 lượt click tham gia ứng dụng này. Cách đây hơn hai tỉ năm, một vụ nổ với tên gọi Big Bang đã khai sinh ra vũ trụ, mở đầu cho sự sống muôn màu trên Trái Đất. Có thể nói BĐH Zing Speed đã rất sáng tạo khi sử dụng hình ảnh vụ nổ Big Bang để truyền tải thông điệp: “Khai sinh nên kỉ nguyên mới của Zing Speed”, với các tính năng mới đầy sáng tạo.

Như đã thông tin từ trước, ở bản cập nhập mới sắp tới hàng loạt tính năng đáng giá sẽ được ra mắt như: Điểm nhiệt huyết, Bảo thạch siêu năng, nhiệm vụ cốt truyện “Vương quốc thất lạc”… cùng vô số trang phục, thú nuôi, và công cụ mới. Chắc rắng, với những thay đổi sáng tạo như trên, Zing Speed sẽ một lần nữa tạo nên cơn sốt tại Việt Nam.

Trailer mới của Zing Speed:


Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn