Vương quốc Chuột Chũi cập nhật phiên bản đặc biệt

Thế giới gameChủ Nhật, 25/12/2011 09:47:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp Giáng sinh 2011, VNG đã cập hẳn một phiên bản đặc biệt cho Vương quốc Chuột chũi mang tên “Thành phố Noel”

(VTC News) - Nhân dịp Giáng sinh 2011, VNG đã cập hẳn một phiên bản đặc biệt cho Vương quốc Chuột chũi mang tên “Thành phố Noel”, các game thủ có thể trải nghiệm phiên bản này từ ngày 23/12/2011 đến hết ngày 29/12/2011 và cơ hội nhận được nhiều vật phẩm miễn phí.

Ngoài việc tạo không khí Giáng sinh bằng các điểm nhấn như tuyết, cây thông Noel, tuần lộc,… Tại phiên bản này, Vương quốc Chuột Chũi được bố trí hẳn một khu vực mới là “Thành phố Noel”, các game thủ có thể đến đây để nhận quà Giáng sinh miễn phí và được tham gia 2 trò minigame mới: Đập trứng và Đánh thỏ xám. Hoàn thành trò chơi, chuột chũi của các bạn sẽ nhận được rất nhiều phần quà Noel như vớ noel, nón noel, chuông noel, đèn noel, kẹo noel…


Đặc biệt là các game thủ còn có thể trổ tài nấu nướng thông qua trò chơi rất dễ thương là “Làm bánh kem”. Các bạn chỉ việc chọn nguyên liệu làm bánh theo hướng dẫn và sau đó trang trí hoa văn theo ý thích của mình là các bạn đã có một chiếc bánh gatô hấp dẫn.

Ngoài ra các game thủ cũng sẽ có cơ hội nhận được miễn phí 20.000 Đậu và 1 Máy nhảy Đậu Đậu thông qua Giftcode đặc biệt của Vương quốc Chuột Chũi “sản xuất” riêng cho phiên bản Giáng sinh này.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn