Tiếng thơ

VOV2

Tiếng thơ

Tập hợp tất cả các chương trình "Tiếng thơ" đã phát sóng trên Đài Tiếng nói Việt Nam.

Viết tiếp bài ca người lính

VOV2

Viết tiếp bài ca người lính

Bài ca người lính viết tiếp những kí ức khó quên về một thời khói lửa, những câu chuyện cảm động gắn với mỗi mảnh đất, tên người, những cuộc hội ngộ ân tình - Bài ca người lính mãi âm vang trong trái tim những người lính cựu.

Chuyến đi kỳ thú

VOV2

Chuyến đi kỳ thú

Có ai đó từng nói, cuộc đời là những chuyến đi. "Hãy ngắm nhìn thế giới. Điều đó tuyệt vời hơn bất cứ giấc mơ nào". Và hãy cùng nghe "Chuyến đi kỳ thú" để cùng đi qua mọi nẻo đường, khám phá vẻ đẹp bất tận mà thế giới ngoài kia đang chờ.

Cầm tay chỉ luật

VOV2

Cầm tay chỉ luật

Chương trình " Cầm tay chỉ luật" là một kho thông tin hữu ích liên quan đến những vấn đề pháp luật mà chúng ta thường hay gặp trong cuộc sống. Mỗi chương trình sẽ là một trang kiến thức pháp luật hữu ích cho mỗi người.

Sống an toàn

VOV2

Sống an toàn

Cung cấp những thông tin hữu ích về mọi mặt đời sống xã hội, chia sẻ câu chuyện của người trong cuộc cùng những lời khuyên từ chuyên gia giúp chúng ta hình thành ý thức về việc bảo vệ bản thân, cũng như sự an toàn cho cả cộng động.

Hành trình nghề nghiệp

VOV2

Hành trình nghề nghiệp

Nghề nghiệp: hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn và mạng xã hội. Việc lựa chọn nghề nghiệp có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hiện tại và sau này của mỗi con người. Có nhiều yếu tố như sở thích, năng lực, điều kiện và cả nhu cầu của xã hội để có thể tác động đến việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân mỗi người. Hãy cùng chương trình Hành trình nghề nghiệp tìm hiểu và giúp bạn định vị bản thân, theo đuổi đam mê và thay đổi cuộc đời.

Xã hội chuyển động

VOV2

Xã hội chuyển động

Xã hội chuyển động - góc nhìn đa chiều phản ánh mọi vấn đề trong đời sống xã hội. Đồng thời, đưa ra các giải pháp, triển khai các chính sách nhằm hỗ trợ, thúc đẩy và nâng cao chất lượng sống của toàn xã hội.

30 phút cùng VOV2

VOV2

30 phút cùng VOV2

Thông tin trung thực, tiếp cận đa chiều "30 phút cùng VOV2" cuộc sống trong tay bạn.