Khởi nghiệp

VOV1

Khởi nghiệp

Bạn có ý tưởng khởi nghiệp nhưng đang gặp khó khăn? Bạn mong muốn nhận được sự tư vấn của các chuyên gia khởi nghiệp để phát triển ý tưởng và dự án của mình? Chương trình “Ươm mầm khởi nghiệp” cung cấp những thông tin hữu ích cũng như các giải pháp giúp bạn khởi nghiệp thành công.

Ngôi nhà ASEAN

VOV1

Ngôi nhà ASEAN

"Ngôi nhà ASEAN" chương trình cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động của Hiệp hội các nước ASEAN và những nước thành viên khu vực Đông Nam Á.

Studio mở

VOV1

Studio mở

"Studio mở" là chương trình bình luận trực tiếp với nhiều ý kiến trực diện, đa chiều, sâu sắc từ góc nhìn của khách mời, sự tương tác của thính giả và sự dẫn dắt lôi cuốn của các biên tập viên Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ đưa chúng ta đến với những chủ đề "nóng" liên quan đến mọi lĩnh vực trong đời sống, xã hội.

Bản tin 'Thật và Giả'

VOV1

Bản tin 'Thật và Giả'

Những năm gần đây, tin giả là vấn nạn nhức nhối trên không gian mạng. Đặc biệt, dịch bệnh COVID-19 có lẽ là mảnh đất màu mỡ để tin giả bùng phát với quy mô chưa từng thấy trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong thời gian qua, đa phần các tài khoản MXH đăng tải những thông tin thất thiệt sau đó đều bị các cơ quan chức năng xác minh và xử lý nghiêm, nhưng đến nay tình hình vi phạm vẫn tái diễn. Với cách tiếp cận nhẹ nhàng, mới mẻ, góc nhìn hóm hỉnh, Bản tin "Thật và Giả" của VOV1 hướng tới mục tiêu

Đối thoại

VOV1

Đối thoại

"Đối thoại" là diễn đàn trao đổi, bình luận về những vấn đề nóng đang được xã hội quan tâm, với sự tham gia của các chuyên gia trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội với nhiều ý kiến trực diện, đa chiều, sâu sắc từ góc nhìn và bình luận...

Xây dựng Đảng

VOV1

Xây dựng Đảng

Trên chặng đường 90 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân Việt Nam đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Với bối cảnh quốc tế và trong nước hiện nay, khi thời cơ và thuận lợi, khó khăn và thách thức đan xen, đòi hỏi phải tiếp tục xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, để tiếp tục lãnh đạo đất nước, đưa sự nghiệp đổi mới đi đến thắng lợi.

Đảng trong cuộc sống

VOV1

Đảng trong cuộc sống

Đảng Cộng sản Việt Nam là đại diện của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc, lấy Chủ nghĩa Marx-Lenin và Tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Chuyên mục “Đảng trong cuộc sống” giúp đẩy mạnh tuyên truyền công tác xây dựng Đảng. Nêu gương những điển hình tiên tiến trong tổ chức Đảng và đảng viên.

Pháp luật và Đời sống

VOV1

Pháp luật và Đời sống

Chương trình phản ánh những vấn đề, sự việc nổi cộm được dư luận, xã hội quan tâm có liên quan đến pháp luật và đời sống. Đồng thời, phổ biến những chính sách pháp luật mới nhất, nhằm giáo dục người dân sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật.

Quân đội nhân dân

VOV1

Quân đội nhân dân

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam luôn kiên định mục tiêu, lý tưởng chiến đấu vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; làm nên những chiến thắng huy hoàng, xứng đáng là lực lượng chính trị trung thành, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân, làm nòng cốt cho toàn dân trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thời sự

VOV1

Thời sự

Cập nhật những tin tức mới nhất về các vấn đề thời sự, chính trị, kinh tế, xã hội...

Quốc hội với cử tri

VOV1

Quốc hội với cử tri

Những vấn đề được cử tri và đại biểu Quốc hội quan tâm nhất được cập nhật trong Chương trình "Quốc hội với cử tri" của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Vấn đề Quốc tế

VOV1

Vấn đề Quốc tế

Những vấn đề thời sự quốc tế mới nhất, “nóng” nhất sẽ được phản ánh, bình luận, phân tích trong chương trình “Vấn đề Quốc tế”.

Theo dòng thời sự

VOV1

Theo dòng thời sự

Chương trình "Theo dòng thời sự" liên tục cập nhật những tin tức trong nước và quốc tế đáng chú ý. Đồng thời, chương trình còn có những góc nhìn, phân tích, đánh giá chuyên sâu của các cơ quan chức năng, chuyên gia... về các vấn đề thời sự đang được xã hội quan tâm.

Dòng chảy sự kiện

VOV1

Dòng chảy sự kiện

Chương trình “Dòng chảy sự kiện” của Đài Tiếng nói Việt Nam với sự tương tác trực tiếp giữa các khách mời - biên tập viên - thính giả, cùng bàn luận về các vấn đề đang diễn ra trong cuộc sống hàng ngày được dư luận xã hội quan tâm nhất.

Chính phủ với người dân

VOV1

Chính phủ với người dân

Chương trình tổng hợp thông tin tương tác giữa Chính phủ với người dân: về các cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính,... để xây dựng hệ thống hành chính Nhà nước thống nhất, hiệu quả, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội. Các nội dung được phát sóng trong Chương trình "Chính phủ với người dân" của Đài Tiếng nói Việt Nam.