Trùm cuối xuất hiện, Bá Chủ Thế Giới kết thúc?

Thế giới gameThứ Ba, 27/12/2011 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây, cộng đồng gamer Việt điên đảo trước thông tin kGE xuất hiện phiên bản 10.0 cùng với việc ra đời boss cuối Montoro.

(VTC News) - Bá Chủ Thế Giới được biết đến như một tựa game quý tộc dành cho người chơi chịu tìm tòi khám phá, gắn bó lâu dài. Mới đây, cộng đồng gamer Việt điên đảo trước thông tin kGE xuất hiện phiên bản 10.0 cùng với việc ra đời boss cuối Montoro. Nhiếu game thủ lo lắng, liệu đây có phải là sự chấm hết của cuộc hành trình chinh phục miền đất hứa của các nhà thám hiểm GE hay không?

Tại Việt Nam, phiên bản 8.5 của game Bá chủ thế giới được tung ra mới vỏn vẹn 2 tháng. Phiên bản mới với sự xuất hiện của RNPC Lionel, serie vũ khí quỷ Strata, các bản đồ nhiệm vụ mới và đặc biệt hơn cả là sự mở cửa của tính năng PvP liên server. Game thủ Việt còn chưa trải nghiệm hết sự mới lạ thì thông tin phiên bản 10.0 tung ra cuối năm tại Hàn Quốc khiến nhiều người chơi không khỏi băn khoăn.


Có tên Ngày Phán xét – Boss cuối Montoro, phiên bản 10.0 lần này được cho là cú update hoàn hảo bởi sự xuất hiện của nhân vật nữ Grandies, nhân vật nam Vincent cùng một loạt đồ thời trang giá trị. Để đến được bản đồ quái cuối, người chơi phải vượt qua rất nhiều cửa ải mà nếu “đơn thương độc mã” thì khó hạ gục được. Và nhất là khi đối mặt với boss Montoro, gamer không thể thiếu Bộ vũ khí “thần thánh” Strata.

Mới đây, gamer Totentanz chia sẻ thông tin về bản cập nhật 10.0 cùng hình ảnh về bộ vũ khí Strata đáng ngưỡng mộ trên diễn đàn vGE. Ngoài việc có chỉ số vượt trội, loạt item này còn được trang bị một tính năng đặc biệt cung cấp cho người chơi những kỹ năng mới. Chỉ riêng Hệ hỗ trợ, Hệ tầm xa, Hệ tầm gần, Hệ phép thuật của bộ vũ khí “khủng” này cũng đã làm người chơi phải kiêng nể.


Sự xuất hiện đột ngột của cú update 10.0 khiến nhiều gamer Việt “choáng váng”. Thành viên Bezarius lo rằng khi tung ra loạt vũ khí quỷ Strata sẽ phá hủy thế cân bằng hiện có trong game, nhất là trong các trận PvP. Nhiều thành viên khác lại lo lắng về giới hạn cuối cùng của game mà họ yêu quý. Thành viên JakeSully ngạc nhiên “Mới đây mà đã 10.0 rồi cơ à?”. Game thủ biệt danh DragonicaBall thì lo lắng “Đánh xong boss cuối thì mình làm gì nhỉ?”. Nếu đã boss cuối, liệu có “game over” và cuối cùng có trở thành dĩ vãng như kịch bản hay không?

Trước tin đồn kịch bản cuối – boss cuối, Ban điều hành vGE vẫn không có động tĩnh gì. Theo một số gamer kỳ cựu, vGE chỉ cần chinh phục đến mốc 10.0 đã mướt mồ hôi rồi không cần phải quá lo lắng khi có một đội ngũ phát triển game hùng hậu phía sau. Và biết đâu sau boss Montoro người chơi GE trên thế giới lại tiếp tục chứng kiến một lần “lột xác” hoàn toàn nữa của tựa game mà họ yêu thích.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn