• Zalo

Tinh Võ: Giới thiệu chiêu thức nhân vật Thanh Long

Thế giới gameThứ Tư, 02/06/2010 08:28:00 +07:00Google News

(VTC News) - Là nhân vật thiên về sức mạnh tấn công phạm vi gần. Thanh Long sử dụng trang bị giáp, vũ khí gậy hoặc đao.

(VTC News) - Là nhân vật thiên về sức mạnh tấn công phạm vi gần. Thanh Long sử dụng trang bị giáp, vũ khí gậy hoặc đao.

Là nhân vật thiên về sức mạnh tấn công phạm vi gần. Thanh Long sử dụng trang bị giáp, vũ khí gậy hoặc đao. Thanh Long công kích gây sát thương cao, khi trạng thái cuồng loại sẽ gia tăng tốc độ di chuyển và sức mạnh tấn công bất ngờ. Đối với nhân vật Thanh Long theo đường kiếm thì tốc độ và thân thủ linh hoạt chính là điểm mạnh nhất. Thanh Long khi tới lever 18 sẽ được chọn 1 trong 4 đường rất khác nhau là Bá Đao, Cuồng Chiến, Ma Nhẫn và Võ Thánh

Bá Đao

Trong gia tộc họ rồng, lực công kích của Bá Đao được xem là cực mạnh. Ngoài ra, Bá Đao còn có những đòn đánh chí mạng và đẹp mắt với lượng sát thương ma thuật khổng lồ. Bá Đao được mọi người biết đến với danh hiệu Pháp Sư của dòng họ Thanh Long. Với lợi thế có được lượng phòng thủ cao nhất và lượng sát thương cơ bản cao, Bá Đao khiến đối thủ luôn phải chuẩn bị tinh thần khi giáp mặt. Với phạm vi ra skill khá rộng, Bá Đao có thể khống chế đối phương nhờ khoảng cách, dễ dàng tiêu diệt đối thủ. Trên chiến trường, Bá Đao luôn tìm cơ hội cho mình, năng lực đóng băng của Bá Đao luôn được thi triển đầu tiên, khi đối phương bất động chính là thời điểm Bá Đao xuất hết các skill còn lại của mình và trở nên vô địch. Tuy nhiên, Bá Đao có 1 điểm yếu là tốc độ ra skill rất chậm nên rất khó khăn trong việc combo. Xét về đặc tính, Bá Đao là 1 class thụ động, luôn phải chờ đợi cơ hội. Khi thời cơ chín mùi, Bá Đao sẽ chuyển thủ thành công, kết thúc đối thủ trong chớp mắt. Nhìn chung, Bá Đao dành cho những ai thiên về phòng thủ và chờ cơ hội kết thúc đối thủ.

Vọng Nguyệt Trảm là skill rất quan trọng khi pk cũng như train của Thanh Long ở lever 1, giúp bạn hất tung đối phương lên cao và tiếp tục sử dụng các skill khác, đây là skill khơi mào cho đợt combo liên hoàn sau đó.


Cuồng Chiến

Cuồng chiến là 1 class có skill đẹp và mạnh nhất. Trong trận chiến, Cuồng Chiến ra đòn rất nhanh và đặc biệt khi combo. Chính vì thế Cuồng Chiến đòi hỏi người chơi phải có trình độ xử lý tính huống bàn phím cực nhanh để phát huy tối đa thế mạnh của class. Các kĩ năng của Cuồng Chiến đa phần dùng sinh lực của mình để đổi lại sức sát thương. Khi lượng sinh lực của Cuồng Chiến càng giảm thấp, Cuồng Chiến càng trở nên dũng mãnh. Tuy nhiên độ phòng ngự của Cuồng Chiến là khá thấp nếu xét trong Thanh Long phái, kĩ năng của Cuồng Chiến đa phần chỉ đánh được phía trước cho nên Cuồng Chiến rất dễ bị tác động từ phía bên ngoài trong một trận đánh nhiều người hoặc train lever. Điều này khiến cho năng lực của Cuồng Chiến bị giảm đi rất đáng kể. Đối với Cuồng Chiến, tấn công chính là cách phòng thủ tốt nhất. Vì vậy, Cuồng Chiến là 1 class cơ bản lý tưởng cho ai thích tấn công.
 

Thập Tự Trảm là chiêu thức lever 10 của Thanh Long. Thập Tự Trảm xuất chiêu hình chữ thập đỏ và lên dame x3 lần có thể kết hợp combo với bất kỳ skill nào. Nhưng lưu ý là khi đối thủ đang lơ lửng thì mới có thể trúng 3 lần dame còn khi đối phương đã ngã thì chỉ dính 1 hoặc 2 dame mà thôi.


Ma Nhẫn

Ma Nhẫn là một trong những góc khuất khá ít người biết đến của Thanh Long phái, Ma Nhẫn tinh thông trận pháp, thông qua các loại pháp thuật vốn có để gia tăng sát thương của mình và làm giảm đi năng lực của kẻ thù, thậm chí còn tạo ra sức sát thương kinh khủng. Khác với các hệ khác của Thanh Long, Ma Nhẫn rất giỏi ma thuật bóng tối, khiến cho Ma Nhẫn và đồng đội xung quanh trở nên mạnh mẽ. Trong chiến đấu, trận pháp của Ma Nhẫn phát huy thế mạnh của hiệu ứng diện rộng, có thể khống chế hoàn toàn thế trận. Hỗ trợ buff là một từ hình dung để ám chỉ cho Ma Nhẫn, nhược điểm của Ma Nhẫn chính là train lever rất chậm. Thế nhưng, trong pt hoặc trong các trận đánh lớn, Ma Nhẫn lại là những nhân vật hiếm hoi nhưng vô cùng quan trọng, có tính chất quyết định khả năng sống còn của tổ đội và bang phái. Trường Kiếm là vũ khí đặc trưng của Ma Nhẫn, có lợi thế về chiều dài vũ khí, dễ dàng đánh trúng kẻ thù để bảo đảm an toàn cho mình, trường kiếm còn có công dụng gia tăng pháp thuật riêng cho Ma Nhẫn, khiến cho Ma Nhẫn phát huy tối đa sức mạnh của mình. Trong chiến đấu, kẻ thù rất khó để tiếp cận Ma Nhẫn, việc thông qua các loại trận pháp là vấn đề nan giải cho những ai đụng độ. Suy cho cùng, Ma Nhẫn vẫn là một nhân vật khó sử dụng, tuy ít người chơi nhưng lại rất quan trọng, thích hợp cho những ai có sở thích hỗ trợ đồng đội.

Không Vọng Nguyệt là skill lever 13 rất đẹp mắt vì khi ra skill nhân vật ko hề sử dụng động tác ra chiêu thức. Khi skill được thi triển thì nhân vật sẽ đưa kiếm lên trời góc 10h và khi đối phương ở vào pham vi gần trước mũi kiếm sẽ bị dính skill và hất tung lên ko trung 3 lần.


Võ Thánh

Là class tương đối nhẹ nhàng trong gia tộc Thanh Long, Võ Thánh tuy ko dữ dội như Cuồng Chiến và mạnh mẽ như Bá Đao, nhưng với việc lấy tốc độ làm chủ yếu. Vũ khí độc quyền của Võ Thánh là kiếm thủy tinh, một loại vũ khí có tốc độ nhanh nhất trong tất cả các trang bị. Sự linh hoạt và thân pháp là ưu điểm của Võ Thánh trong mọi trận đánh, những bài combo đã được tận dụng nhanh chóng và vô cùng hiệu quả, khiến cho những đối thủ kềnh càng phải chịu thua. Ngoài ra, chiêu thức của Võ Thánh gắn liền với điện trường, có được khả năng làm tê liệt đối thủ, khiến đối thủ phải di chuyển chậm lại trong lượt đánh của Võ Thánh, càng giúp cho tốc độ 2 bên trở nên một trời một vực. Giáp gỗ là bộ giáp chuyên dụng của class này, tuy ko hỗ trợ phòng thủ hiệu quả nhưng lại gia tăng tốc độ rất cao cho Võ Thánh. Trong bộ skill, Võ Thánh có đầy đủ những skill hỗ trợ tốc độ, điều thú vị là Võ Thánh đi bộ ngang với Bạch Hổ chạy. Tuy vậy nhưng với bộ skill của Võ Thánh, đại đa số là skill hỗ trợ cho bản thân, có rất ít các skill chủ động, tuy ko thể hiện vẻ mới mẻ nhưng lại khiến cho Võ Thánh tiềm ẩn được khả năng của mình từ bên trong chứ ko phải bên ngoài. Nói chung, Võ Thánh là class chuyên cho ai thích lấy “hit and run” làm chủ yếu.

Long Giang là skill của lever 17 của hệ phái Thanh Long. Khi nhảy lên và dùng skill Long Giang sẽ xuất hiện 1 vòng sáng bao lao xuống như 1 mũi tên trông rất đẹp. Long Giang lên dame 2 lần phải sử dụng khéo léo và dame chỉ ở mức trung bình.


H.V
Bình luận
vtcnews.vn