• Zalo

SSGarden tung hàng loạt sự kiện cuối năm

Thế giới gameThứ Sáu, 23/12/2011 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Khi thời điểm giao niên tới gần, SSGarden tung ra hàng loạt sự kiện và hoạt động hấp dẫn như tính năng tỷ thí linh thú, item hỗ trợ chiến đấu...

(VTC News) - Khi thời điểm giao niên tới gần, SSGarden tung ra hàng loạt sự kiện và hoạt động hấp dẫn như tính năng tỷ thí linh thú, item hỗ trợ chiến đấu, event Noel, event mừng năm mới.

Không dừng lại ở hành trình chinh phục 29 quái hệ thống, tính năng tỷ thí linh thú gia tăng kịch tính bội phần khi người chơi có thể giao đấu cùng “thú cưng” của bạn bè. Chính thức cập nhật vào 10h00 ngày 22/12/2011, chức năng này mang lại nhiều hơn cơ hội nhận quà với phần thưởng hệ thống và tiền đặt cược. Người chơi có thể tiến hành cược tối đa 50.000 vàng và số thủy tinh đối phương sở hữu.

Sử dụng item hỗ trợ tăng xác suất chiến thắng 

Giáng sinh cũng là thời điểm tưng bừng các hoạt động kỷ niệm trong game. Avatar Noel, event Nolel, event mừng năm mới sẽ là những hoạt động chủ chốt cuối năm. Hai nhà phát hành SSGame và Dreamgame cho hay: Đón mừng Noel và năm mới, SSGarden sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt chào đón lễ và năm mới. Đồng thời, những chỉnh sửa, bổ sung giúp đa dạng hóa tối đa hoạt động cho người chơi.”

Background mới đẹp mê li trong SSGarden 

Mặt nạ Người tuyết, 03 item hỗ trợ chiến đấu là hai điểm nhấn thú vị nhận được nhiều điểm cộng. Mừng sự kiện đặc biệt, SSGarden tiến hành giảm giá lớn cho sản phẩm Mặt nạ Người tuyết nhằm mang không khí Giáng sinh đến với tất cả mọi người.

Mặt nạ Người tuyết và 03 item hỗ trợ chiến đấu mới 

Tham gia trò chơi tại đây.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn