Sony sẽ mua tivi LCD của Sharp

Công nghệThứ Hai, 25/02/2008 05:39:00 +07:00

Hãng Sony có kế hoạch sẽ mua Tivi LCD từ đối thủ cạnh tranh lớn nhất của hãng là Sharp. Theo thông tin cho biết thì Sony muốn hợp tác với Sharp để có thể đưa ra thị trường những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Hãng Sony có kế hoạch sẽ mua Tivi LCD từ đối thủ cạnh tranh lớn nhất của hãng là Sharp. Theo thông tin cho biết thì Sony muốn hợp tác với Sharp để có thể đưa ra thị trường những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là chiến lược đầu tư mới của hãng trong tháng 4 tới.

Hiện nay, Sony đang liên doanh với Samsung. Theo văn bản thỏa thuận, thì Sony hợp tác với Samsung trong lĩnh vực tivi LCD nhưng điều này dường như đã thay đổi.

Sony đang nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong lĩnh vực tivi LCD và để làm được điều này thì hãng cần cộng tác với nhà sản xuất tivi LCD khác và đó chính là Sharp.

Hãng Sharp hiện có nhà máy sản xuất tivi LCD lớn nhất trên thế giới. Hãng này sẽ thúc đẩy việc sản xuất để công suất đầu ra có thể tăng tới 50% trong 12 tháng tới.

Những tiềm năng trên của Sharp chính là yếu tố mà Sony cần để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sony hy vọng rằng bằng việc mua tivi LCD của Sharp, hãng sẽ cung ứng được đòi hỏi từ phía người tiêu dùng.

Nguyễn Dương (Theo Dbtechno)

Bình luận
vtcnews.vn