Ongame chính thức cho ra mắt phiên bản Mậu Binh 2

Thế giới gameThứ Hai, 08/11/2010 08:10:00 +07:00

(VTC News) - 8/11, Ongame chính thức chora mắt phiên bản mới cực nóng của game Mậu binh.

(VTC News) - 8/11, Ongame chính thức chora mắt phiên bản mới cực nóng của game Mậu binh.

Mậu binh 2 hay còn gọi là Xì Dzách chắc chắn sẽ làm nên một cơn lốc vô cùng hào hứng trên cổng Game giải trí trực tuyến số 1 Việt Nam www.ongame.vn.

Với tổng số lượng người chơi lên đến 3 triệu người, lượng khách hàng thường xuyên tham gia chơi trên cổng Ongame tại một thời điểm lên tới 30.000 người. Mậu binh là một trong những game chiếm được cảm tình nhất của cộng đổng game thủ Ongame. Game được phát triển dựa trên một trò chơi truyền thống của dân tộc, mang tính hên xui cao, giải trí nhẹ nhàng không cần đau đầu tính toán nhiều như các game cờ. Hầu hết người chơi Ongame đều đã được tận hưởng những giây phút thư giãn thoái mái với Mậu binh quen thuộc. Nay với sự ra mắt vô cùng hot của phiên bản mới Mậu binh 2, game thủ sẽ được trải nghiệm những cập nhật Ingame mới vô cùng bất ngờ.
 

Là phiên bản cập nhật của Mậu Binh, song Mậu binh 2 có nội dung hoàn toàn lạ so với Mậu binh . Việc tạo phòng chơi của game Mậu binh 2 hoàn toàn thoải mái, bạn có thể tạo phòng chơi lên tới 8 người chơi một lúc. Đây là số lượng người chơi lớn kỉ lục trong một phòng chơi của Ongame. Với đặc trưng là tính bất ngờ trong từng ván chơi, game Mậu binh 2 sẽ tạo ra sức hút kì lạ với các game thủ Ongame. Giao diện từ phòng chờ của game cho tới giao diện của phòng chơi đều toát lên vẻ sang trọng tao nhã. Số lượng game thủ đông đảo của thiên đường giải trí Ongame lên tới hàng chục nghìn người chơi cùng lúc trong mỗi giờ sẽ khiến bạn có thêm vô vàn các người bạn thân thiết từ game Mậu binh 2.

Cùng với đó, 1000 tài khoản test sẽ được dành tặng cho độc giả của 10 trang tin game để người chơi trên Ongame có thể trải nghiệm phiên bản mới Mậu binh ngay từ lúc này. Từ 15-22, giai đoạn Close Beta của Mậu binh 2 sẽ chính thức được mở. Đó mới chỉ là những điều thú vị mở đầu cho sự ra mắt cực nóng của phiên bản Mậu binh 2. Cộng đồng game thủ Ongame nay lại có thêm một lựa chọn mới không thể bỏ qua.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn