MU Việt Nam: Công thành chiến liên server rực lửa

Thế giới gameThứ Năm, 22/12/2011 01:30:00 +07:00

(VTC News) - Sau hơn hai tuần trì hoãn, trận đại chiến “Vua các vị Vua – lần VII” đã chính thức khai mở vào ngày 18/12/2011.

(VTC News) - Sau hơn hai tuần trì hoãn, trận đại chiến “Vua các vị Vua – lần VII” đã chính thức khai mở vào ngày 18/12/2011. Sự hồi hộp, kịch tính của trận Công thành chiến liên server lần này đã thật sự để lại những khoảnh khắc khó quên cho các cư dân lục địa MU.

Công thành chiến (CTC) liên server là cuộc chiến tìm kiếm vị Vua hùng mạnh nhất của toàn lục địa MU. Đây là sự kiện gay cấn, hấp dẫn, là nơi để các chủ liên minh thể hiện bản lĩnh, tài năng, đẳng cấp và khẳng định sức mạnh của mình.

Công thành chiến liên server 

“Vua các vị Vua” không chỉ đơn thuần là cuộc chiến song phương mà là một cuộc hỗn chiến, chẳng những đòi hỏi kỹ năng cá nhân mà sự phối ăn ý và nhuần nhuyễn giữa các thành viên trong liên minh mới là yếu tố quyết định thắng lợi cuối cùng. Quan trọng hơn cả, CTC được tổ chức thường niên nhằm đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người chơi và tạo tinh thần đoàn kết sâu sắc trong cộng đồng game thủ MU Việt Nam.

Dù giận Nhà phát hành và đã từng tuyên bố sẽ “tẩy chay” CTC nhưng vì màu cờ sắc áo và tình yêu lớn lao dành cho đứa con tinh thần, Hợp Nhất (phe thủ), Aida, Phục Hưng, Baruka (phe công) vẫn làm nên một trận công thành chiến liên server hết sức ấn tượng với tâm huyết sôi sục của dòng máu chiến binh MU. Khởi đầu cuộc chiến, Aida và Baruka đã so kè nhau từng bước một nhưng càng về cuối trận đấu, nhịp độ càng được đẩy lên cao khi các liên minh đều tranh nhau vào đài phong ấn. Chỉ với 4 phút cuối, liên minh HN_club đã dành chiến thắng về cho Aida khi liên tục phong ấn và tích điểm.

Sau khi hai tiếng đại chiến nảy lửa, CTC liên server lần VII đã kết thúc thành công với niềm vui của người thắng cuộc và sự tiếc nuối của các liên minh thiếu may mắn nhưng “điều đáng ghi nhận là tinh thần chiến đấu của các liên minh, quyết không chịu lùi bước, cả phe công lẫn phe thủ đều cống hiến hết mình đến tận giây phút cuối cùng” vì một CTC liên server đầy gây cấn và đẹp mắt.

Dưới đây là chùm ảnh tái diễn trận CTC liên server hết sức sôi động:

 

 
Aida và Baruka so kè nhau từng bước một 
Tiến vào Tháp Rồng 
Trận cầu đẹp mắt 

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn