'Long Tinh Truyền Thuyết' hút gamer trên di động

Thế giới gameThứ Ba, 20/12/2011 12:15:00 +07:00

(VTC News) - Hơn 90.000 lượt truy cập vào game, gần 9000 CCU là con số ấn tượng trong giai đoạn Close Beta của Long Tinh Truyền Thuyết.

(VTC News) - Hơn 90.000 lượt truy cập vào game, gần 9000 CCU là con số ấn tượng trong giai đoạn Close Beta của Long Tinh Truyền Thuyết.

Sau ngày ra mắt đầu tiên của Long Tinh Truyền Thuyết trò chơi đã đón nhận một lượng người chơi lớn. Website của Long Tinh thông báo việc bảo trì máy chủ sau 1 ngày Close Beta do lượng người truy cập quá đông. Trước đó trò chơi thông báo chỉ phát 10.000 Code Test cho nhưng sau đó buộc phải cung cấp thêm lượng Code Test mới tại diễn đàn để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Tình trạng đăng nhập vào trò chơi cũng diễn ra khó khăn trong những ngày đầu tiên ra mắt do số lượng người đăng nhập cùng thời điểm quá cao.

Hình ảnh chơi game Long Tinh trên điện thoại Sony Ericsson Xperia X10 

Nhiều bang hội được thành lập ngay khi trò chơi ra mắt được 2 ngày. Trong đó nhiều người chơi khá quen thuộc với thể loại MMO đã thăng cấp rất nhanh trong game. Trang longtinh.com cũng thông báo việc chính thức ra mắt trò chơi này vào ngày 20/12. Giai đoạn Open Beta trò chơi sẽ cung cấp nhiều tính năng và các chương trình, sự kiện mới. Nổi bật như việc mở các cấp lên 60, mở thêm số lượng map mới, các sự kiện Bang Hội Tinh Anh, Niềm Vui Bất Ngờ, Sư Đồ Đồng Hành, Vui Noel – Mừng Năm Mới… Các chương trình khuyến mãi, giải thưởng cho người chơi cũng được đưa ra trong giai đoạn này.

Long Tinh Truyền Thuyết là trò chơi thu hút hàng triệu người chơi game trên di động tại Trung Quốc tham gia. Trò chơi có tên ban đầu là Tiên Cảnh luôn nằm trong những game thể loại MMO hàng đầu tại Trung Quốc. Trò chơi chạy ổn định trên các máy điện thoại phổ thông do hệ thống được hỗ trợ tốt.

Long Tinh Truyền Thuyết có cách chơi đơn giản, dễ dàng. Trò chơi khuyến khích người chơi tham gia học hỏi, tinh thần đồng đội… Trò chơi có thể tải tại Website hoặc nhắn tin LONGTINH gửi 8040 (500đ/tin nhắn). Tại diễn đàn và trang fanpage của trò chơi nhiều hoạt động cũng như trao đổi được diễn ra rất sôi động.

Một số hình ảnh khác về Long Tinh:

 

 

 

 

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn