Không cập nhật, Tank Online có nguy cơ bị 'bỏ rơi'

Thế giới gameChủ Nhật, 25/12/2011 04:32:00 +07:00

(VTC News) - Trước sự ra mắt đầy ấn tượng của rất nhiều webgame mới, số phận của webgame Tank online đang có nguy cơ “đe dọa bị thất sủng”.

(VTC News) - Trước sự ra mắt đầy ấn tượng của rất nhiều webgame mới, số phận của webgame Tank online đang có nguy cơ “đe dọa bị thất sủng”. Nếu Ban quản trị game không có những chương trình nổi bật đủ sức hấp dẫn để thu hút người chơi thì những game thủ đang thích “tìm của lạ” khó mà tiếp tục đồng hành và gắn bó với game như trước đây.

Tank online mặc dù được đánh giá là hay về mặt nội dung nhưng với hệ thống tính năng phức tạp đã hạn chế phần nào đối tượng game thủ tham gia trải nghiệm. Tuy vậy, game này vẫn được NPH đầu tư và tạo được dấu ấn lớn ngay khi vừa ra mắt. Song với tình trạng nhiều webgame “mọc lên như nấm” mà Tank online đã gặp không ít khó khăn khi phải chia nhỏ thị phần. Bên cạnh đó, gần đây các sự kiện, Phiên bản mới cũng ít được cập nhật làm game thủ cảm thấy chưa thật sự được thỏa mãn.

Rất nhiều ý kiến game thủ yêu cầu cập nhật phiên bản mới 

Trên diễn đàn Tank online đã xuất hiện không ít bình luận, góp ý mong chờ bước đột phá của Tank online ở một Phiên bản mới. Nổi bật nhất vẫn là chủ đề: “Những mong muốn và suy nghĩ của gamer đối với Tank online....”. Tại đây, các tanker đã bày tỏ mong muốn được khám phá nhiều sự kiện mới hấp dẫn hơn, quà tặng đặc biệt hơn và trên cả là sự háo hức chờ đợi một Phiên bản mới từ NPH.

Ducgiang6066 đã rất tâm huyết khi chia sẻ: “Mình lập topic này mong muốn BQT và các gamer đọc là vì theo ý kiến của mình và đại đa số các gamer trong Tank online đều có mong muốn BQT sớm ra mắt Phiên bản mới và tăng thêm giải thưởng để họ có thêm động lực gắn bó với Tank online thật lâu dài và bền vững...”.

Cũng trong topic này, Motbuoclenmay cũng cho biết thêm: “Mình rất thích chơi Tank nhưng dạo này vào game mất đi không khí vui vẻ như trước đây. Sự kiện thì thưa dần, phiên bản mới mãi không thấy, bạn bè nghỉ chơi cũng khá nhiều. Nếu NPH không sớm cập nhật thêm nhiều tính năng hay sự kiện mới thì không biết anh em có còn gắn bó với Tank nữa hay không”.


Với thị trường game online đang phát triển mạnh như hiện nay thì mỗi động thái của NPH đều có tác động nhất định đến tình hình của game. Và với thể loại webgame được dự báo là có tuổi thọ ngắn hơn MMO thì việc luôn luôn phải làm mới mình để nổi bật giữa “rừng game” là điều hoàn toàn cần thiết. Đặc biệt với Tank Online đang chịu sự cạnh tranh khốc liệt của các dòng game cùng thể loại như: Tank Ranger hay World of Tanks chuẩn bị ra mắt.

Ông Phan Thế Phong, đại diện Ban điều hành webgame Tank online cho biết: “Đầu tháng 01/2012, Tank Online sẽ cho ra mắt Phiên bản mới hứa hẹn sẽ làm người chơi yêu thích dòng game Bắn xe tăng hoàn toàn bất ngờ trong những ngày đầu năm mới. Và mọi thông tin về Phiên bản mới sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất”.

Như vậy, các tanker có thể yên tâm và chờ đợi sự đột phá của Tank Online khi Phiên bản mới chính thức ra mắt.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn