Game thủ Võ Lâm lại đón nhận tin mừng

Thế giới gameThứ Năm, 22/12/2011 06:13:00 +07:00

(VTC News) - Đón Giáng Sinh và năm mới 2012, Nhà phát hành sẽ mang đến chương trình đặc biệt dành cho game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Miễn phí.

(VTC News) - Đón Giáng Sinh và năm mới 2012, Nhà phát hành sẽ mang đến chương trình đặc biệt dành cho game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Miễn phí (VLTK MP) với tên gọi “19 ngày nhận quà may mắn”.

Chương trình áp dụng cho người chơi có nạp Zing Xu trong khoảng thời gian từ 23/12/2011 – 10/01/2012 với cơ cấu giải thưởng lên đến hơn 120 triệu đồng.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, với mỗi 200 Zing Xu nạp vào tài khoản game VLTK Miễn phí, người chơi sẽ nhận được 01 cơ hội quay số may mắn. Đặc biệt, nếu game thủ nạp 200 Zing Xu lần đầu tiên thông qua hình thức ATM sẽ được nhận ngay 03 lần quay số may mắn. Ngoài ra, người chơi cũng có thể mua lượt quay số may mắn với giá 40xu/lần.


Mỗi lần tham gia quay số, người chơi sẽ nhận được một con số ngẫu nhiên gồm 05 chữ số. Chương trình sẽ công bố một con số may mắn ngẫu nhiên được trích từ 05 số kề cuối trong tổng khối lượng giao dịch của VN InDex ngày hôm sau làm căn cứ trúng thưởng cho ngày hôm trước.

Theo đó, người chơi có con số trùng với số ngẫu nhiên mỗi ngày của chương trình sẽ được nhận ngay 01 điện thoại di động (ĐTDĐ) Zing Phone. 05 người có con số gần giống tiếp theo với số ngẫu nhiên của chương trình sẽ nhận ngay 01 USB 3G Mobifone. Ngoài ra, mỗi ngày người chơi còn nhận được thêm phần thưởng điểm kinh nghiệm hấp dẫn thông qua các con số may mắn mà mình có được.

Cụ thể, cuối ngày hệ thống sẽ chọn ra con số may mắn có giá trị lớn nhất của mỗi người chơi nhân với 1.000 và chuyển sang điểm kinh nghiệm tương ứng dành tặng cho chủ nhân của con số đó. Như vậy, tất cả người tham gia đều nhận được điểm thưởng kinh nghiệm từ những con số may mắn của mình.

Trong trường hợp không có người chơi nào nhận được số may mắn trùng khớp với con số của chương trình thì giải nhất – ĐTDĐ Zing Phone và giải nhì – USB 3G Mobifone sẽ được trao cho người có con số gần nhất và nhỏ hơn với con số may mắn ngẫu nhiên.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn