Game thủ Tru Tiên hoan hỉ vì Giáng Sinh tuyệt vời

Thế giới gameChủ Nhật, 25/12/2011 07:29:00 +07:00

(VTC News) - Một Giáng Sinh đẹp nhất 3 năm qua, khắp nơi tuyết rơi trắng xóa và cây thông noel rực rỡ khắp các ngõ nghách Hà Dương Thành.

(VTC News) - Một Giáng Sinh đẹp nhất 3 năm qua, khắp nơi tuyết rơi trắng xóa và cây thông noel rực rỡ khắp các ngõ nghách Hà Dương Thành.

Ra mắt tại Việt Nam khá lâu và được biết đến như một trong những tựa game có đồ họa đẹp nhất Việt Nam, có cộng đồng người chơi lớn trung thành và vững chắc. Tuy nhiên, game thủ Tru Tiên lại khá thiệt thòi trước những ngày lễ, tết bởi sự kiện in-game khá ít và mờ nhạt. Nhưng hôm qua (23/12), sau khi cập nhật phiên bản nhỏ đón Giáng Sinh các game thủ Tru Tiên đã vỡ òa lên vì sung sướng khi đăng nhập vào game.


Khắp Hà Dương Thành tuyết rơi trắng xóa, cây thông noel rực rỡ khắp các ngõ nghách trong thành. Game thủ Tru Tiên háo hức: “Đây là Giáng Sinh đẹp nhất 3 năm qua của Tru Tiên. Chưa bao giờ thấy Hà Dương Thành đẹp đến thế!” Game thủ hatuyetki không giấu nổi cảm xúc: “Cảnh đẹp mê hồn, lên đầu Thiên hành giả đốt pháo xịt hết vì tuyết rơi đặc quá! hê hê! Kể mà giảm bớt lượng tuyết 1 chút thì hay”.

Sẽ không ngoa nếu nói rằng những tháng cuối năm này chính là của Tru Tiên: chống hack, những bản update mới và các sự kiện liên tục được tổ chức. Các game thủ Tru Tiên rất ghi nhận sự cố gắng từ Nhà phát hành và hy vọng những niềm vui mới sẽ tới cho Tru Tiên. Đại diện BQT game hứa hẹn: “Sau update lần này các bạn tận hưởng không khí noel và tết dương sẽ đến đợt cập nhật tết âm lịch, sẽ có rất nhiều sự kiện diễn ra!”

Một vài hình ảnh in-game tại Hà Dương Thành:

 

 
 
 
 
 
 
 
H.V
Bình luận
vtcnews.vn