• Zalo

F5Go lộ diện với tên gọi 'Chân Mệnh Thiên Tử'

Thế giới gameThứ Tư, 21/12/2011 07:56:00 +07:00

(VTC News) - Khuấy đảo làng game Việt bằng một loạt các đường dẫn mang tên các tựa game khủng trên thế giới, F5Go đang được kì vọng là một cú hích cuối năm.

(VTC News) - Khuấy đảo làng game Việt bằng một loạt các đường dẫn mang tên các tựa game khủng trên thế giới, F5Go đang được kì vọng là một cú hích cuối năm, tạo nên một cơn sóng mới trong làng game Việt.
 
Đúng với dự đoán của người chơi, F5Go chính là một sản phẩm mới mang tên Chân Mệnh Thiên Tử. Tuy nhiên, phải đến hôm nay, chân tướng thật sự của sản phẩm này mới được hé lộ.

F5Go lộ diện sau hơn 200 ngàn lượt ghé thăm 

11h sáng hôm nay, sau khi truy cập vào F5Go, trang này đã tự động chuyển về tên miền mới toanh: chanmenh.com/tearser. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là một tựa game hoàn toàn mới, với slogan cực kỳ ấn tượng “webgame kiếm hiệp chiến thuật đầu tiên tại Việt Nam”.
 
Dễ hiểu vì sao trước đó webgame này đã lấy hình tượng của TQTK và VLCM để thể hiện cách chơi đột phá của mình. Chân Mệnh Thiên Tử cũng bắt đầu cho gamer đăng ký từ 16h chiều nay.

CMTT bắt đầu cho đăng ký từ 16h chiều nay 

Có 4 class nhân vật trong webgame này, bao gồm Kiếm Khách, Thương Khách, Đao Khách và Cung Thủ với các đặc điểm, kỹ năng phong phú. Bên cạnh là hình ảnh các vũ khí cấp 100 với các điểm cộng ấn tượng. Có thể thấy được tính kiếm hiệp ngập tràn qua cách mô tả các tính năng và nhân vật.

Đại diện NPH Chân Mệnh Thiên Tử cho biết, mỗi ngày trang Tearser này sẽ hé lộ thêm một thông tin mới thuộc dạng “hot”, vén bức màn bí mật cho một thể loại game đặc sắc chưa từng xuất hiện trên thị trường VN. Như vậy, game thủ nước nhà hoàn toàn có thể hy vọng rằng trong tương lai gần có thể tiếp cận và làm quen với một cách chơi hoàn toàn mới, hoàn toàn khác lạ so với những thể loại quen thuộc từ trước tới nay.

Giao diện Fanpage Chân Mệnh Thiên Tử 

Hiện tại, Chân Mệnh Thiên Tử chỉ mới giới thiệu trang Fanpage của game tại đường dẫn

Người chơi có thể tham dự các sự kiện nhỏ để sở hữu mã kích hoạt tài khoản dùng để tham gia vào giai đoạn thử nghiệm của game này. Ngoài ra chưa có thêm thông tin nào chứng tỏ Chân Mệnh có thể xuất hành trong thời gian sắp tới. Có lẽ chúng ta phải dõi theo tin tức hàng ngày tại trang tearser chính thức của sản phẩm để có thông tin mới nhất.

Link: www.chanmenh.com/tearser

Fanpage: http://www.facebook.com/chanmenhonline

H.V

Bình luận
vtcnews.vn